Cây thông Noel là một trong các vật trang trí không thể thiếu của mùa Giáng sinh. Không khí Noel không chỉ tràn ngâp trong mỗi ngôi nhà nhỏ mà còn lan tỏa ra khắp phố phường. Các cửa hàng, showroom thời trang chắc chắn không thể bỏ qua dịp này để thu hút nhiều khách hàng đến với cửa hàng của mình.
Nếu ở các nước châu Á, Tết nguyên đán là dịp lễ quan trọng thì ở các nước phương Tây, Giáng sinh thường được coi là ngày lễ quan trọng bậc nhất trong năm. Vào dịp này, những thành viên trong gia đình dù có đi xa mấy cũng luôn cố gắng thu xếp về nhà thăm người thân.
Vào những dịp lễ này, các gia đình ở phương Tây thường tập trung, quây quần trang trí nhà cửa để sum vầy bên nhau. Cây thông là một biểu tượng không thể thiếu trong dịp này. Với màu xanh rì, được trang trí rực rỡ bởi rất nhiều phụ kiện. Theo quan niệm ở phương Tây, màu xanh được mô tả là “vĩnh cửu” và tượng trưng cho sự phồn vinh, ấm no.
>> xem thêm đồ trang trí noel đẹp độc đáo
Trangtrinoel.vn giới thiệu đến bạn một số mẫu thiết kế Giáng sinh với cây thông Noel được thực hiện tại các Showroom – Cửa hàng:
+ Có nhiều mẫu cây thông Noel cho bạn lựa chọn như cây thông xanh truyền thống, cây khô trắng ấn tượng, cây thông bằng đèn nhiều màu sắc.
+ Các cửa hàng thời trang, áo cưới: phong cách mà đa số các shop lựa chọn chính là tông màu đỏ rực hoặc màu trắng tinh như tuyết. Các màu sắc này rất bắt mắt và gợi nhớ ngay đến không khí của mùa lễ hội.
+ Các manocanh cũng được trang trí và trưng bày các kiểu quần áo, phụ kiện mà đỏ ấn tương cho Giáng sinh.
Đa số các cửa hàng còn chọn tuyết phủ trong trang trí, có thể làm bằng bông tuyết giả, chai xịt tuyết. Dây đèn bao phủ quanh các khu vực trưng bày, bảng hiệu và bên cạnh các nàng manocanh góp phần tạo nên không khí lung linh cho mùa Noel.
Trangtrinoel.vn nhận sản xuất các kiểu cây thông Noel khác nhau cho ngày giáng sinh theo mẫu có sẵn hoặc theo thiết kế của các tòa nhà, nhà hàng, khách sạn. Nhận gia công lại cho các công ty quảng cáo trang trí mỹ thuật, công ty tổ chức sự kiện… Sau khi quý khách đặt hàng và thanh toán, tùy theo lịch hẹn chúng tôi sẽ tiến hành giao hàng hoặc ký gửi hàng theo địa chỉ.
Với đội ngũ nghệ nhân – họa sĩ nhiều năm kinh nghiệm, sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao, dịch vụ chu đáo, chuyên nghiệp, đảm bảo phục vụ đúng hẹn với giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng cao nhất!
Bạn đã có ý tưởng trang trí gì cho dịp Giáng sinh năm nay chưa? Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn các ý tưởng trang trí mới lạ, độc đáo, cập nhật xu hướng mới nhất của năm 2015 nhé!
Trangtrinoel.vn hân hạnh phục vụ quý khách! Kính chúc quý khách một mùa giáng sinh an lành – hạnh phúc!