Chiếc áo phông nam trơn là một phần không thể thiếu của các chàng trai. Dù bạn là ai, bạn làm nghề gì thì cũng phải sở hữu đến vài chiếc áo thun trong tủ đồ. Bài viết sau đây Áo thun VNXK sẽ giúp các chàng biến tấu đủ kiểu, chuẩn đẹp với chiếc áo thun trơn sẵn có, bạn hãy tham khảo nhé!

GỢI Ý CÁCH MẶC ÁO PHÔNG NAM TRƠN ĐÚNG CHUẨN CHO PHÁI MẠNH


Phong cách công sở


Đi làm mặc áo sơ mi chắc chắn sẽ khiến bạn nam cảm thấy ngán ngẩm khó chịu phải không nào? Vậy tại sao bạn không thử thay thế sơ mi bằng chiếc áo thun trơn để trông trẻ trung hơn nhỉ? Với thiết kế có cổ kết hợp với các loại áo blazer, mặc áo phông trơn vẫn đủ lịch sự mà lại cực thoải mái.


Chiếc áo khoác vest vẫn khiến bạn thấy khó chịu? Bạn có thể mặc áo phông nam trơn có cổ không cũng được. Với cách phối đồ này vẫn đảm bảo phái mạnh lịch sự và phù hợp với môi trường công sở.

Nhưng bạn muốn mình lịch lãm hơn thì nên mặc sơ vin và đóng hết các cúc áo lại. Tuy nhiên, nếu trong một sự kiện quan trọng thì bạn cần cân nhắc là nên mặc chỉnh chu với vest và sơ mi nhé!

Phong cách thể thao


Chiếc áo phông nam trơn được làm từ chất liệu thun, kiểu dáng áo thời thượng, vì vậy chúng rất phù hợp với phong cách thể thao. Bạn có thể mặc áo thun bên trong và khoác bomber jacket bên ngoài.

Hãy diện thêm một chiếc quần jogger hoặc quần jean cá tính. Để cho set đồ thêm nổi bật thì các chàng trai cũng có thể đeo thêm sneaker sáng màu.

Phong cách cổ điển


Với chiếc áo phông nam trơn sẵn có, bạn chỉ cần biến tấu một chút sẽ trở thành một anh chàng lịch lãm. Bí quyết của phong cách này là bạn nam nên mặc áo thun trơn, hạn chế áo có nhiều chi tiết. Bên cạnh đó, hãy phối áo với một chiếc quần kaki sáng màu như ghi, màu be. Cuối cùng là mặc thêm chiếc áo khoác mang hơi hướng cổ điển bên ngoài.


Xem thêm:

http://aothunvnxkgiasi.com/cach-lay-si/

http://aothundongphucgiare.com/ban-l...dong-phuc-vnxk

http://aothuntronvnxk.com/ao-thun-tron-gia-si


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

ÁO THUN VNXK

MỞ CỬA: 9h - 20h (cn, lễ nghĩ)

ĐIỆN THOẠI: 0866.797.330

ĐIỆN THOẠI: 01234.600.123

ZALO - VIBER: 0123.460.0123

ĐỊA CHỈ: 411E Lê Đại Hành, QUẬN 11, TPHCM

Chủ đề cùng chuyên mục: