Camera ip wifi không dây được coi là phương pháp tối ưu với nhiều đột phá cho người tiêu dùng. Công nghệ của loại camera đang dần đứng đầu thị trường. Tuy nhiên, trong công đoạn lắp đặt và sử dụng thì việc gặp phải lỗi là điều không thể tránh khỏi. Dưới đây là một số hiện tượng thường gặp lúc tiêu dùng camera yoosee không dây.

Giai đoạn tiêu dùng hình ảnh luôn cho chất lượng full HD ví như chất lượng hình ảnh không rẻ là do đường truyền internet kém làm cho hình ảnh không thể load. ví như thứ 2 có thể là do ống kính.

Để khắc phục camera bị nhiễu, khách hàng bắt buộc điều chỉnh ống kính camera khi nào lấy lại được độ nét thì thôi.


Camera khó kết nối 3g khi mới cài đặt

Để cài đặt được nhanh nhẹn, thượng đế bắt buộc tắt và khởi động lại camera và modem phát wifi. những thiết bị truy cập wifi khác ngoại trừ điện thoại dùng để cài đặt camera thì phải tắt hết. Vì khi đấy camera sẽ dễ dàng được cấp ID và kết nối sở hữu modem được dễ dàng hơn. nếu sử dụng hết phương pháp rồi mà vẫn không được các bạn mang thể dùng dây mạng LAN là dễ cài đặt nhất.

Camera ip chập chờn không xem được qua mạng

- Kiểm tra dây mạng kết nối thiết bị ghi sở hữu hệ thống mạng có đứt hay bị kém không? nếu hỏng thì phải thay mới.

- Rà soát những đầu mạng sở hữu bị lỏng, han rỉ hay không? trường hợp sở hữu thì bấm lại đầu mới.

- Kiểm tra nguồn cấp cho Camera.

- Kiểm tra wifi hoặc cổng Lan của thiết bị mạng và Camera.

- Rà soát lại cấu hình modem đã đúng chưa, các thiết bị đã kết nối mạng hay chưa. Trong giả dụ trục trặc cổng mạng Lan bạn gọi nhân viên kỹ thuật đến xử lý. Bbên cạnh đấy quý khách cần tải lại phần mềm đúng với nhà cung ứng đưa ra.

Lỗi Camera wifi không dây báo offline

Với trường hợp này bạn nên rà soát lại kết nối mạng đối sở hữu những hệ thống hiển thị mang mất mạng không? với thay đổi pass wifi hay không? Hoặc đơn thuần bạn có thể khởi động lại Camera hoặc quét chuyên dạng ID trên Camera

Mong rằng, bài viết này sẽ giúp quý khách với thể ghi nhớ những sự cố và tự mình giải quyết lỗi camera ip không dây một phương pháp hiệu quả nhất.