Chẳng phải ra khỏi khách sạn, bạn cũng có thể hòa mình trong bầu không khí trong trẻo và mát lành từ thiên nhiên. Nghe có vẻ thật mơ hồ, nhưng đó thật sự là những gì mà bạn sẽ được trải nghiệm khi đến với Yên Dũng Resort.

Yên Dũng Resort – Khu nghỉ dưỡng sinh thái gần Hà Nội

Bắt đầu khởi công xây dựng từ khoảng 2015, song dự án Yên Dũng Resort của công ty cổ phần QNK đã nhanh chóng gây sức hút mạnh mẽ nhờ sở hữu vị trí đắc địa (nằm cách trung tâm lớn chỉ tầm 50 km, tương đương với 50 phút di chuyển) cùng thiết kế độc, lạ mang màu sắc thiên nhiên hòa trộn trong từng gian phòng.

Được bao bọc bởi dãy núi Nham Biền hùng vĩ, hệ thống hồ điều hòa cùng những khoảng đồi sân Golf rộng lớn, Yên Dũng Resort & Golf Club đem đến một không gian nghỉ dưỡng vừa trong lành, vừa yên bình cho du khách.

Bên cạnh đó, từ vị trí khách sạn hay biệt thự Yên Dũng Resort, bạn cũng có thể chiêm ngưỡng cả một khoảng trời rộng lớn với hệ thống sân Golf 36 hố tuyệt đẹp. Ngoài ra,tại đây du khách sẽ được chỉ dẫn cách chơi golf, trải nghiệm những đường golf mới lạ và thách thức nhất khu vực Bắc bộ Việt Nam. Hiện tại, sân Golf Hillside đã chính thức đi vào hoạt động, thu hút hàng triệu du khách cũng như các golfer chuyên nghiệp tới thử sức.

Không chỉ vậy, khi nghỉ dưỡng tại biệt thự Yên Dũng Resort, bạn sẽ cảm nhận rõ rệt phong cách sống thượng lưu giàu có, đồng thời có thể bao quát toàn bộ khung cảnh rừng núi, hồ nước cũng như những cánh đồng lúa của miền quê Bắc bộ Việt Nam. Đây chính là địa thế “tọa sơn hướng thủy” thu hút tài lộc, phúc khí cho chủ nhân sở hữu biệt thự.

Mặt khác, bạn còn được tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng với những tiện ích siêu độc đáo, đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu của các thành viên trong gia đình, bao gồm: hồ bơi 4 mùa, phòng Gym & Spa & Yoga trên núi, sân Golf 36 hố, nhà hàng ẩm thực Á – Âu, phòng chơi game hiện đại…

Từ dự án Yên Dũng Resort, bạn có thể tham quan các địa điểm du lịch gần đó, nổi bật như: chùa Vĩnh Nghiêm, hồ Cấm Sơn, khu du lịch Suối Mỡ, khu du lịch Khuôn Thần…