Hội thảo cộng có sự góp mặt của các chuyên gia lừng danh như Giáo sư Đặng Hùng Võ - Nguyên thứ trưởng Bộ Tài nguyên & Môi trường, ông Nguyễn è Nam - Nguyên thứ trưởng Bộ vun đắp và đại diện phổ thông tổ chức BĐS to sẽ đưa ra những tiêu chí để các bạn nhà với thể căn cứ vào chậm triển khai lựa chọn cho mình 1 căn hộ cao cấp thích hợp mang nhu cầu.
Cách thức tra cứu thông tin sổ đỏ online chính xác hiệu quả ấn click để xem chi tiết
Cụ thể, các mục tiêu quan yếu nhất để đánh giá một Công trình chung cư đủ chuẩn cao cấp hay không sẽ được những chuyên gia nêu ra cụ thể trong buổi hội thảo. Tại bài viết này, chúng tôi xin được trích dẫn trước 10 mục tiêu cơ bản trước tiên đã được các chuyên gia lựa chọn về chừng độ quan trọng để thẩm định một chung cư cao cấp.
Thứ nhất, vị trí luôn là nhân tố quan trọng nhất để khách hàng nhà quyết định tuyển lựa điểm tới của mình. Và các yếu tố cần để ý can dự đến vị trí của một Dự án chính là địa điểm tọa lạc, khả năng kết nối những tiện thể ích quanh đó với Dự án, vị trí Dự án theo phong thủy.
Thứ hai, tiện thể ích nội khu là 1 trong những tiêu chí hết sức quan yếu để thẩm định giá trị của 1 Công trình. bên cạnh những nhân tiện ích cơ bản về cầu thang máy, an ninh, bãi đậu xe… phải nhắc đến trước nhất Đó là trọng tâm thương mại, diện tích dành cho sinh hoạt cộng đồng, phòng tập thể dục, yoga, khu vui chơi và đi lại cho trẻ thơ cũng được quý khách cực kỳ chú ý. Hồ bơi tràn, vườn treo và đài phun nước cũng là những nhân tố giúp “cộng điểm” cho những Dự án căn hộ cao cấp.
Tiêu chuẩn thứ ba cần quan tâm là kiểu dáng căn hộ. Trong ngoài mặt kiến trúc căn hộ, phải sở hữu đầy đủ các phòng bao gồm phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn riêng, khu vực bếp riêng biệt tách riêng với khu vực sinh hoạt, phòng thủ sinh, khu vực phơi đồ ( phải đảm bảo mỹ quan ) cộng những phòng khác. Quy định rất rõ căn hộ cao cấp phải có diện tích từ 70m2 trở lên phòng ngủ chính lớn hơn 20m2 phải mang nhà vệ sinh riêng.
Ngoài những bắt buộc về tiện ích và kiểu dáng căn hộ, “thiết kế xanh” là tiêu chuẩn thứ tư của một khu chung cư cao cấp. thiết kế xanh không chỉ đòi hỏi thành thị với không gian xanh, mặt nước, thảm xanh sở hữu độ che phủ cao mà mỗi dự án trong thị thành khi mẫu mã đều phải tính tới những nguyên tố tiêu dùng năng lượng tiết kiệm, hiệu quả và tận dụng nguồn năng lượng tái tạo. Chung cư cao cấp mang kiểu dáng xanh mang lại cho cư dân tại thành thị 1 cuộc sống trong lành, xanh mát và cân bằng giữa chốn thành thị nở rộ.
Thứ năm, chung cư cao cấp mà chúng ta đang hướng đến ko chỉ là các gì chúng ta thấy ở vẻ bề ngoài mà nó còn nằm trong từng căn hộ, từng ngôi nhà. Ở Đó, những giải pháp thông minh (smart living) mới thực thụ đem lại cho cư dân một bắt mắt sống văn minh, luôn thể ích. chả hạn như hệ thống an ninh, báo cháy kích hoạt chuẩn xác và hiệu quả lúc sở hữu vấn đề xảy ra, những máy móc trong nhà được điều khiển bằng khoa học cảm ứng, khoa học không dây, ra lệnh bằng giọng nói.
Thứ sáu, chất lượng chính là tiêu chuẩn quan yếu nhất. một chung cư cao cấp chẳng thể thiếu chất lượng vun đắp cao cấp. Chất lượng vun đắp như xương cốt, còn nội thất chỉ như áo xống của con người. áo quần có thể thay mới, khiến cho đẹp, nhưng xương cốt khỏe mới khiến cho con người khỏe mạnh. vì thế, để đảm bảo chất lượng chung cư, cần với công nghệ xây dựng tiên tiến đương đại nhất có sự quản lý thi công chuyên nghiệp.
Thứ bảy, 1 Công trình chung cư cao cấp phải là một Công trình được lớn mạnh bởi một chủ đầu tư uy tín. một chủ đầu tư uy tín sẽ đảm bảo tiến độ thi công Dự án đúng như cam kết, chất lượng Dự án cũng sẽ được đảm bảo. Và điều quan yếu nhất, một chủ đầu tư uy tín sẽ giải quyết phải chăng những trở ngại phát sinh lúc khu chung cư được đưa vào tiêu dùng.
Thứ tám, chất lượng nhà sản xuất quản lý là một trong những nguyên tố quan yếu lúc phân biệt 1 chung cư cao cấp và một chung cư bình dân. Chung cư cao cấp sẽ đảm bảo được chỉ tiêu về an ninh, tính nhiều năm kinh nghiệm của các tiện thể ích, nhà sản xuất điều hành, vận hành tòa nhà. Chung cư cao cấp cũng sẽ đưa ra 1 mức phí nhà cung cấp thích hợp có chất lượng quản lý tòa nhà.
Thứ chín, chung cư cao cấp phải cho các người cao cấp (theo nghĩa rộng) ở như có trí thức, học thức, thu nhập cao, sở hữu trách nhiệm với cộng đồng (chủ đầu cơ phải lựa chọn những quý khách sở hữu sự tương đồng về sang trọng...). các nhân tố này mặc nhiên đưa khu căn hộ chậm triển khai trở thành cao cấp.
Điều quan trọng thứ mười để thẩm định một Dự án chung cư cao cấp là giá cả. những Dự án chung cư cao cấp với các chuẩn cao cấp hẳn nhiên sẽ mang một chi phí luôn cao hơn so mang các căn hộ bình dân khác. Trên thị phần hiện nay, giá những Dự án chung cư cao cấp khoảng từ 30 triệu đồng/m2 trở lên.
nếu Công trình đáp ứng được 10 mục tiêu kể trên, với giá bán thích hợp và được lớn mạnh bởi những đơn vị với tiềm lực mạnh thì cứng cáp người dùng sẽ quyết định sở hữu rất mau chóng.