Dịch vụ san lấp mặt bằng ở Quận 12 gọi ngay 0938265056.

Cần san lấp mặt bằng đất đòi hỏi phải có trình độ chuyên môn cao, trang thiết bị hiện đại, Ngoài ra SAN LẤP MẶT BẰNG còn phải có tâm với nghề. Hiện tại bất cứ công trình xây dựng nào cho dù lớn hay bé từ những hộ gia đình cho đến nền các khu công nghiệp cũng đòi hỏi phải được san lấp mặt bằng, san ủi đất đá cũng phải được thi công theo đúng tiêu chuẩn trong thiết kế.

Xem thêm các dịch vụ xây dựng khác https://xaydungtientrieu.com/xan-lap-mat-bang

Ngày nay có 2 phương pháp san lấp mặt bằng:

San lấp bằng các phương tiện cơ giới như xe cuốc, xe ủi, xe lu ô tô tải lớn nhỏ: thường áp dụng phương pháp này cho các công trình có đường vào thuận tiện cho xe ô tô tải.

San lấp bằng máy bơm cát chuyên dùng: thường dùng cho các công trình có đường vào nhỏ hẹp, tuy nhiên với phương pháp này vẫn bảo đảm được độ chặt cũng như tiến độ thi công.

Xem thêm các dịch vụ xây dựng khác https://xaydungtientrieu.com/xay-hang-rao

Quy trình thiết kế thi công san đất được thực hiện qua các bước sau:

Thiết kế mặt bằng san: xác định khối lượng đào đắp, hướng và cự ly tải.

Thiết kế biện pháp thi công san lấp: xác định phương pháp thi dụng cụ thể sau khi đã xác định được khối lượng đào đắp, hướng và cự ly vận tải.
Xem thêm các dịch vụ xây dựng khác https://xaydungtientrieu.com/xay-dun...uoi-chong-muoi

Công ty Tiền Triệu với kinh nghiệm gần 8 năm thực hiện các dự án, công trình xây dựng và san lấp mặt bằng lớn nhỏ tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh Nam Bộ. Chúng tôi tin rằng với tác phong làm việc chuyên nghiệp, hệ thống máy móc hiện đại sẽ luôn bảo đảm đúng tiến độ cũng như chất lượng của các công trình.

Chúng tôi thi công san lấp mặt bằng các công trình dân dụng (nhà ở, vi la, cao ốc, khách sạn, bệnh viện), công trình công nghiệp (kho xưởng, nhà máy, khu công nghiệp), công trình giao thông (cầu & đường) công trình thoát nước,…San lấp mặt bằng tại Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

CÔNG TY TNHH TM – DV XÂY DỰNG TIỀN TRIỆU
– Địa chỉ: 283/55 đường Huỳnh Tấn Phát phường Tân Thuận Đông Quận 7.
– Địa chỉ chi nhánh 2 : Số 31/27, đường số 5, Phường Bình Chuẩn, TX Thuận An, Bình Dương.
– Tel: (028) 62753331 – (028) 62753332
– Mobile: 0932 701 400 – 093 826 50 56