Những trục trặc hay hỏng hóc của bồn cầu sẽ gây ra rất nhiều những bất tiện và phiền toái cho cuộc sống của chúng ta. Chính vì vậy, rất cần thiết phải có những dịch vụ sửa chữa, thay thế bồn cầu, nhất là ở những thành phố lớn đông dân cư. Bạn đang ở thành phố Hồ Chí Minh và bạn muốn biết địa chỉ nào cung cấp dịch vụ này giá rẻ và chất lượng? Vậy thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!


Xem thêm: thông bồn rửa chén TP.HCM

Dịch vụ sửa chữa bồn cầu giá rẻ

Công ty rút hầm cầu siêu rẻ Trí Bảo là một cái tên không còn xa lạ với nhiều người dân ở các quận của thành phố Hồ Chí Minh vì nó được được thành lập và hoạt động nhiều năm trên thị trường trong lĩnh vực này. Do vậy, chúng tôi hiểu được và đã đưa ra những dịch vụ tốt nhất về sửa bồn cầu, nạo vét hố ga, thông cống nghẹt… cho người dân. Chúng tôi sẽ giải thoát cho khách hàng tình trạng hôi thối, ứ đọng, tắc nghẹt của bồn cầu, tránh các bất tiện và để vi khuẩn sinh sôi phát triển ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người.

Dịch vụ sửa bồn cầu giá rẻ của Trí Bảo:

- Thông bồn cầu tắc nghẹt với giá rẻ
- Thông bồn cầu bị nghẹt phân.
- Thông bồn cầu nhanh gọn
- Sửa bồn cầu giá rẻ
- Thông bồn cầu bằng máy áp lực hiện đại
- Nhận lắp đặt và sửa chữa, nâng cấp các công trình vệ sinh khác như: sửa đường ống, xây hầm cầu mới, rút hầm cầu, cải tạo nhà vệ sinh…

Các trường hợp cần sửa bồn cầu:

- Bồn cầu không có nước vào két
- Bồn cầu không xả được nước
- Bồn cầu bị tắc
- Bồn cầu gãy cần xả nước
- Bồn cầu bị nứt hay vỡ


Tại sao nên chọn dịch vụ sửa bồn cầu của Trí Bảo


Xem thêm: nạo vét hố ga TP.HCM

- Chúng tôi có những thợ sửa bồn cầu chuyên nghiệp, nhiều năm trong lĩnh vực này nên có rất nhiều kinh nghiệm. Các thợ sửa chuyên nghiệp cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu nhất và hiệu quả nhanh nhất.
- Ngoài ra, chúng tôi đã có kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong nghề nên luôn cố gắng, nỗ lực tìm kiếm và trang bị những thiết bị chuyên dụng hiện đại hàng đầu để giải quyết tình trạng trên, đảm bảo sẽ không đục phá bồn cầu nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.
- Chúng tôi có người luôn trực 24/24 nên khách hàng chỉ cần liên lạc với chúng tôi bất cứ lúc nào, chúng tôi sẽ đến nhanh nhất có thể để xử lý những sự cố của khách hàng.
- Giá cả cũng là vẫn đề mà chúng tôi vô cùng quan tâm, nên chúng tôi cam kết sẽ cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất mà giá thành vô cùng rẻ.