Có thể khẳng định rằng, những bộ cánh thời trang chỉ phong cách khi được mix cùng phụ kiện trang sức. Do vậy, trang sức luôn là phụ kiện được các cô nàng ưa chuộng hàng đầu, nhưng chọn phụ kiện này sao cho chuẩn thì không phải bạn gái nào cũng biết. Hướng dẫn chọn trang sức thích hợp với bạn sẽ là gợi ý hữu ích nhất nhé.

Theo các chuyên gia, phát triển phong cách riêng biệt nghĩa là bạn luôn phải “biết mình”: cái gì bạn thích và cái gì không thích. Để xác định điều này, hãy tự vấn “quan điểm của bạn như thế nào?” “khuynh hướng và ý định của bạn ra sao?” để quyết định nên lựa chọn loại trang sức bạc giá rẻ mang phong cách cổ điển hay đương đại, đơn giản hay cầu kỳ, đá màu hay chất liệu kim cương trắng lại là cả một vấn đề rất đáng lưu tâm. Vì vậy, hãy để trang suc bac cao cap Bảo Ngọc Jewelry giúp bạn lựa chọn trang sức phù hợp với bạn nhất nhé.


Hãy đảm bảo trang sức bạc phải là món đồ bạn thích

Cũng nên chú ý lắng nghe những lời bình phẩm có liên quan từ những người xung quanh về việc lựa chọn dòng trang sức, bo nu trang bac mà bạn thích. Những thiết kế trang phục và nữ trang bạc nào bạn ca ngợi sẽ là những điều gợi ý thực sự quan trọng trong việc chọn lựa trang sức thích hợp nhất.

Bên cạnh đó, hãy đảm bảo tất cả những gì bạn chọn phải phù hợp với tính cách và cuộc sống của riêng mình. Vì dụ, nếu phần lớn thời gian làm viên của bạn ở ngoài trời, hãy chú ý tới những đôi khuyên tai bạc nữ nhỏ nhắn thích hợp và chúng cũng đừng quá lòng thòng bạn nhé. Tiện nghi là phương thức phải được đặt lên hàng đầu. Nếu mang một cái gì đó mà khiến bạn cảm thấy bất tiện về mặt tâm lý hay sinh lý, vậy bạn sẽ thấy thật sự thiếu tự tin và như thế không có khả năng tích hợp cho khả năng phát triển phong cách cá nhân vậy.


Về bản thân những món đồ trang sức, nguyên tắc của việc mua sắm ban đầu là luôn luôn mua những thiết kế cơ bản trước và với chất lượng tốt nhất mà bạn có thể mua được bằng khả năng tài chính của bản thân. Rồi sau đó sẽ “cập nhật” nâng cấp những món đồ ấy trong tương lai. Với đồ trang sức bạc,trang sức bạc ý, các món cơ bản nên bao gồm dây chuyền, bông tai nút. Các phần tương thích sắm thêm có thể là mặt dây chuyền hoặc phần treo của bông tai để tạo dựng nên một diện mạo hoàn toàn khác cho dây chuyền và bông tai của bạn.

Nên chọn trang sức phù hợp với vóc dáng cơ thể

Và đừng nên xem nhẹ việc lựa chọn lựa đồ trang sức, nu trang bac cao cap sao cho thật phù hợp với cơ thể. Ví dụ, cân nặng và dáng dấp đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong xác định loại trang sức thích hợp. Người con gái nhỏ, thấp nên sử dụng dây chuyền dài quá ngực nhưng không quá eo để có thể làm tăng chiều cao. Ngược lại, phụ nữ cao ốm thì lại nên chọn dây ôm cổ để trông thấp hơn. Người đẫy đà nên tránh đồ trang sức quá nhỏ hay quá chi ly.

Khuôn mặt bạn ví thế cũng cũng không kém phần quan trọng. Có bốn dạng cơ bản của gương mặt là trái xoan,chữ điền, tròn, và trái tim. Nếu bạn có khuôn mặt trái xoan thì bông tai tam giác sẽ làm đẹp thêm. Khuôn mặt tròn nên chọn những loại dài, thòng để kéo tầm nhìn xuống. Mặt chữ điền cần khuyên tai bản rộng để che chiều dài khuôn mặt. Và mặt trài tim hãy tìm đôi bông tai rộng hơn nơi phần thấp để giảm bớt chiếc cằm nhọn.


Hay thiết kế nhẫn cũng vậy,bạn cũng nên xem xét bàn tay mình khi mua nhẫn nhé. Nếu bạn có ngón tay dài thì nhẫn bản rộng (band) đặc biệt thích hợp với bạn. Nếu ngón tay bạn ngắn thì nên chọn bản hẹp và cẩn đá hình bầu dục hoặc quả lê chính là thượng sách đó.

Từ những gợi ý trên, Bảo Ngọc Jewelry mong muốn bạn sẽ tìm được những món trang sức phù hợp nhất với mình để trở nên thật xinh đẹp và đáng yêu trong mắt người đối diện nhé!

Nguồn: trangsucbacy.com/lam-the-nao-de-chon-do-trang-suc-thich-hop-voi-ban/