Có khá nhiều trường hợp bạn cần sự tư vấn, hỗ trợ từ một người có kiến thức về tổ chức một loại event đặc thù nào đó. Lúc này bạn có thể sẽ cần tới một chuyên viên thực hiện event. Tuy nhiên, bạn biết đấy, làm việc với đối tác hoặc là ai cũng cần có các sự khéo léo nhất định. Đối với chuyên viên tổ chức event cũng vậy, bạn cũng cần phải có các vấn đề cần chú ý khi làm việc với chuyên viên tổ chức sự kiện. Dưới đây chúng tôi sẽ cho bạn một số gợi ý, nhất định sẽ hữu ích cho bạn.

to chuc tet trung thu cho cac be

Nhất định phải có một bản tóm tắt công việc

Thông qua bản diễn tả công việc, bạn sẽ biết người chuyên viên event mà bạn thuê đang làm gì cho bạn. Tuy nhiên thông qua bản tóm tắt các chuyên viên thiết kế cũng nhắm được bạn muốn gì. Từ đó sẽ dễ dàng trong việc tìm hiểu, khắc phục những vấn đề còn tồn ở và đặc biệt là trách nhiệm của các bên. Tuy nhiên, sẽ chẳng vô ích khi bạn phát thảo ra định hướng và ý tưởng thiết kế của bản thân với nhóm thiết kế và nêu rõ trong bản tóm tắt công việc.

Ngoài ra, bản tóm tắt công việc sẽ phần nào nói lên được khả năng của chuyên viên event mà bạn đang hợp tác. Khi tiến hàng trao đổi công việc với nhà thiết kế về bản tóm tắt công việc, bạn phải xác lập rõ những giai đoạn của công việc. Một điều bạn cũng cần quan tâm đó chính là vấn đề thù lao. Thù lao bao nhiêu, trả vào lúc nào, bao nhiêu đợt, mỗi đợt bao nhiêu tiền, vấn đề rà soát mức độ hoàn tốt đẹp việc như thế nào…

Hãy tìm đúng người có chuyên môn về sự kiện của bạn

to chuc le khai truong

Bạn muốn một event hoàn hảo thì bạn cần tìm người hiểu rõ về event mà bản thân sắp thực hiện. Vậy, người chuyên viên thực hiện event này phải là người có chuyên môn về loại event nào? Chuyên môn của người đó có đáp ứng được những tiêu chí mà bạn đưa ra hay không khả năng của họ có phù hợp với nhu cầu của bạn hay là không. Có khá nhiều phương pháp để bạn có thể khéo léo kiểm tra chuyên môn của họ. Thường thì những đơn vị này sẽ tìm hiểu những sản phẩm mà chuyên viên tổ chức sự kiện này đã làm được. Khi đó bạn có thể đơn giản đánh giá được phong cách sáng tạo của họ.