Những thông tin liên quan đến dự án sắp ra mắt của Vingroup tại Phú Quốc đang là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Ngoài condotel thì dòng sản phẩm được săn đón nhiều nhất chính là shophouse – dòng sản phẩm đầu tiên được Vingroup lựa chọn phát triển trong khu resort cao cấp. Rất nhiều nhà đầu tư đang muốn biết bảng giá shophouse Vinpearl Phú Quốc để có thể cân đối tài chính, sẵn sàng cho thương vụ đầu tư lớn trong năm 2018.



Vinpearl Shophouse Phú Quốc phân khúc làm thay đổi xu hướng đầu tư
Khu vực phía Tây Phú Quốc ngoài dòng sản phẩm biệt thự biển, condotel, ****** và chuỗi tiện ích vui chơi giải trí, sân golf,… thì chưa dự án nào có Shophouse. Trong khi đó phân khúc này đang trở thành xu hướng đầu tư mới mang lại hiệu quả kinh doanh vượt trội với chi phí đầu tư hợp lý. Nhận thấy tiềm năng của phân khúc này, Vingroup đã quyết định phát triển dòng sản phẩm này với số lượng hạn chế chỉ có 100 căn.


Hiện tại bảng giá Shophouse Vinpearl Phú Quốc vẫn chưa được chủ đầu tư công bố. Cũng như các dự án khác của Vingroup, chủ đầu tư sẽ công bố bản thiết kế, giá bán, bảng hàng trước thời gian ra mắt mở bán. Thời gian ra mắt dự kiến vào tháng 10/2018. Hiện tại, chủ đầu tư cũng đã hé mở dần dần một số thông tin liên quan đến dự án Vinpearl Shophouse Phú Quốc.

LIÊN HỆ VỚI CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN ĐỂ TÌM HIỂU CHUYÊN SÂU VỀ DỰ ÁN

Chính sách, bảng giá Shophouse Vinpearl Phú Quốc sẽ khiến nhà đầu tư hài lòng
Ngay từ khi lên kế hoạch phát triển dòng sản phẩm này, chủ đầu tư Vingroup đã nhận định đây là phân khúc giúp khách hàng tối ưu chi phí – gia tăng lợi nhuận tốt nhất. Shophouse là mô hình nhà đầu tư có thể vừa ở vừa kinh doanh, phù hợp với đối tượng khách hàng thích tự quản lý điều hành.

Dù chưa công bố bảng giá Shophouse Vinpearl Phú Quốc nhưng chắc chắn mức giá bán sẽ rất hợp lý. Hơn thế nữa các căn shophouse còn được thừa hưởng chuỗi tiện ích cao cấp trong nội khu dự án như phố đi bộ, chợ ẩm thực, trung tâm thương mại, quảng trường trung tâm nơi tổ chức nhiều sự kiện lớn như lễ hội nhạc nước, lễ hội Carnaval,…. Ngoài lượng khách lưu trú tại condotel, minihotel đến đây vui chơi, mua sắm các căn shophouse sẽ đón một lượng khách vãng lai rất đông từ các khu resort lân cận.

Nếu như Vinpearl Phú Quốc nhắm đến đối tượng khách du lịch cao cấp, yêu thích sự riêng tư thì ở dự án lần này Vingroup tập trung vào nhiều tệp khách hàng khác nhau, đây chính là lợi thế giúp hoạt động kinh doanh của shophouse vượt kỳ vọng. Cũng như các phân khúc khác, Vingroup luôn đưa ra chính sách bán hàng tốt, tối ưu cho cả người bán và người mua.

Dù chưa công bố bảng giá Shophouse Vinpearl Phú Quốc nhưng đã có nhiều nhà đầu tư đặt cọc thiện chí (giữ chỗ). Có thể thấy sức hút của dự án đang rất lớn nhất là khi thời gian ra mắt đang đến rất gần. Một dự án sở hữu quá nhiều tiềm năng, lợi thế hứa hẹn sẽ bùng nổ mạnh mẽ trong thời gian tới.

Nguồn: https://vinhomescorp.vn/shophouse-vi...-phu-quoc.html