khảo sát nhanh tại những đại lý trên địa bàn Hà Nội cho thấy crossover và MPV là hai dòng xe được người sử dụng vượt trội tập trung.
Giáp Tết luôn là thời điểm mua tậu “nóng” nhất trong năm. Ko chỉ ở các mặt hàng điện tử, bắt mắt mà đây cũng là dịp được phổ thông người sử dụng lựa sắm chọn xe.
6 tháng cuối năm 2018, trái đất xe tương đối liên tiếp đón nhận nhiều cái xe đời mới, lạ lùng là các chiếc crossover và MPV.
thăm dò nhanh một số đại lý ôtô xịn trên địa bàn Hà Nội, Ford EcoSport, Ranger Raptor, Mitsubishi Xpander là các loại xe đang rất “hot” trên trái đất.
Dịp cận Tết cũng là thời điểm một số đại lý ra sức chạy doanh số, đặc biệt là hệ thống đại lý thuộc những thương hiệu được nhấn mạnh. Ngược lại, tình hình buôn bán ảm đạm của X-Trail thời gian gần đây làm một đại lý bán hàng thuộc Nissan không thực sự mặn mà ở cuộc đua doanh số.





Ford Ranger Raptor được lan rộng người sử dụng dồn vào, riêng biệt là nhóm người trải nghiệm ở các tỉnh lân cận Hà Nội. Ảnh: Thế Anh.


Theo một nhân viên bán hàng ở 1 đại lý Ford trên đường Giải Phóng, bên cạnh bản thường, Ford Ranger Raptor cũng được nhiều kiểu người dùng chú ý, tính năng hot là nhóm người mua ở những tỉnh lân cận Hà Nội. Trái lại, quý khách ở Hà Nội có phần tương đối e ngại khoản phí trước bạ bắt buộc bỏ ra khi với dòng bán tải đặc trưng này.
Để nắm trong tay chìa khoá Ford Ranger Raptor 2018, người sử dụng ở Hà Nội sẽ nên bỏ ra hơn 143 triệu đồng cho khoản phí trước bạ. Trong khi ấy, ở TP.HCM con số này là gần 120 triệu đồng. Vị này cho biết thêm, Everest và lạ lùng là EcoSport đang sở hữu sức tìm hơi tốt. Chỉ riêng một nhân viên bán hàng ở đại lý Ford này đã hoàn tất công đoạn giao 17 xe EcoSport trong một tháng.
Mitsubishi Xpander cũng là lựa tậu mới mẻ trong năm 2018. Kiểu dáng phong cách, tầm giá xuất sắc cộng khoảng dung tích đa dạng lôi kéo sự ưa chuộng của người mua.
do đó, không bất ngờ lúc trong tháng 12 với đến hơn 400 cái Xpander được bán ra trái đất, vượt xa hai mẫu xe 7 chỗ mang giá thành dưới 700 triệu khác là Toyota Avanza, Rush (theo số liệu công bố của VAMA).
1 nhân viên bán hàng của Mitsubishi cho biết Xpander được nhiều các bạn Hà Nội Đánh mạnh, đông đảo đều nhận xe trước Tết do đã đặt cọc từ 2 tháng trước lúc Xpander được đánh giá. Trong lúc đấy, người mua ở các tỉnh thành lân cận thường với tâm lý “ăn chắc”, thấy xe đi phổ biến xung quanh đường rồi mới quyết định đặt xe và cần lùi thời gian nhận xe tới sau Tết.





Trong tháng 12 có tới hơn 400 loại Xpander được bán ra cuộc sống.


“Cận Tết cũng là thời điểm những đại lý bán xe chất lượng hơn, trung bình hơn 100 xe/tháng”, nhân viên này mách nhỏ. Loại bán tải đời mới Triton cũng thu hút sự quan tâm của người dùng. Theo 1 nhân viên bán hàng ở một đại lý Mitsubishi tại Hà Nội, hiện lượng xe Triton đời mới được giao tới tay các bạn dịp trước Tết chỉ khoảng 10 cái.
cùng với Mitsubishi Xpander, Toyota Avanza và Rush là hai trong ba dòng xe mới tạo ra ở Việt Nam trong năm qua. Theo một nhân viên bán hàng Toyota, Avanza là 1 loại xe còn vô cùng mới mẻ bởi vậy người tiêu dùng Việt chưa thực sự mặn mà.
Trong lúc đấy, Rush lại hấp dẫn lớp quý khách mua xe lần sản phẩm hai. “Những người này từng với nhiều loại năm cầm lái các cái xe gầm tốt như hatchback hoặc sedan. Ở lần tậu xe sản phẩm công nghệ hai, họ muốn đổi lên 1 loại xe cao ráo, mang đủ diện tích cho 5 tới 6 người mà chi phí ở mức phê chuẩn được”, nhân viên bán hàng cho biết.
Các loại Gasket không amiang xem thêm tại:cho xe hơi tại :tdktech