Điều chỉnh áp suất máy rửa xe theo từng giai đoạn của quá trình rửa xe sao cho hiệu quả và không làm ảnh hưởng tới xe là điều mà mọi người đều muốn biết, đặc biệt là những người đã mua máy rửa xe mini gia đình để sử dụng tại nhà. Thấu hiểu điều này, trong bài viết sau chúng tôi chia sẻ cụ thể và chi tiết nhất, cách thay đổi áp suất sao cho phù hợp trong từng giai đoạn của quá trình rửa xe.

Điều chỉnh áp suất máy rửa xe theo từng giai đoạn của quá trình rửa xe
Đối với máy rửa xe gia đình 3 cách điều chỉnh áp suất đó là chỉnh áp lực kết hợp với đồng hồ chỉnh áp suất, súng phun và béc phun chỉnh góc phun. Đối với những loại máy rửa xe mini gia đình, bạn nên lựa chọn cách chỉnh áp thứ 2: chỉnh súng phun kết với với góc phun và béc phun.
Cách chỉnh áp suất máy rửa xe gia đình chuẩn được tiến hành như sau: bạn cần giữ vòi phun ở một vị trí nhất định và hợp lý trên bề mặt. Sau đó, bạn chỉnh vòi phun với những góc độ rộng hơn, rồi thu dần chúng lại với những góc hẹp hơn. Cứ làm như thế cho đến khi áp lực phun của máy đạt được đến độ như mong muốn.
Một lưu ý nhỏ cho bạn ở thao tác này mà bạn cần phải chú ý. Khi chỉnh vòi phun, bạn cũng cần phải chỉnh đồng thời cả tốc độ của động cơ. Dưới đây là các bước điều chỉnh áp suất máy rửa xe áp lực cao mini để bạn giúp rửa xe hiệu quả.
công đoạn 1:
thời kỳ đầu của quá trình rửa xe, bạn chỉ cần khiến cho ướt bề mặt của vật cần khiến cho sạch hoặc phụt rửa những vết bụi bẩn thuần tuý trên bề mặt thì bạn chỉ cần dùng béc phun ở 25 độ. tương tự là hợp lý!
công đoạn 2:
Ở công đoạn này, bạn không chỉ thuần tuý là khiến cho ướt bề mặt nữa! đến đây, bạn đã cần phải đánh bay các vết bùn đất, ở những vị trí kín đáo và cạnh tranh hơn. tỉ dụ như gầm xe, các kẽ hở… bởi vậy, bạn cần vòi phun với áp lực to hơn. Bạn nên chỉnh béc phun về 15 độ để chúng với thể thực hiện được chức năng ở gia đoạn này.
quá trình 3:
Đây chính là công đoạn quan yếu nhất đối với cả thời kỳ rửa xe. Béc phun cần phải được chỉnh về mức 0 độ để chúng đạt được sức ép phun rẻ nhất. như vậy, chúng mới mang thể đánh bay đông đảo những vết bẩn cứng đầu nhất ở các vị trí hiểm hóc nhất. giả dụ ở quá trình này, bạn không biết cách thức chỉnh áp suất máy rửa xe mini đúng cách thức thì bạn chẳng thể thực hành được các nhu cầu khiến cho sạch của mình.
thời kỳ 4:
Ở quá trình này, bạn lại không cần tới mức áp suất phun quá cao. Bởi đến đây, bạn chỉ cần phun xịt sạch lớp bọt hóa chất cũng như những vết bẩn còn sót lại sau cả giai đoạn. Béc phun bạn nên chỉnh lại về mức 40 độ là hợp lý để thực hiện những thao tác này.
Trên đây cũng là lưu ý khi rửa xe tay ga, xe ô to 4 chỗ tại nhà mà mọi người đều nên biết. bởi việc thay đổi áp suất máy rửa xe phù hợp với từng giai đoạn của quá trình rửa xe không chỉ mang lại hiệu quả xịt rửa cao mà còn giúp tiết kiệm nước và đảm bảo an toàn cho chiếc xe của bạn không gặp sự cố nào.