1. Áo vest phái nam thanh nhã hai nút cài AVN48

Áo vest black color hai nút cài AVN48, là mẫu áo khoác bắt mắt đc những các kiến trúc sư dùng chất liệu vải cao cấp, sở hữu độ bền cao, ko xù ko nhăn khi dùng. đặc biệt với khung áo có thết kế theo size chuẩn buộc phải se mang đến cho người mặc một bộ đồ áo lý tưởng. chúng ta cũng có thể tiêu dùng áo vest này để hài hòa với rất nhiều y phục khác như quần jean nam chất chơi sẽ giúp bạn trở thành vượt trội trong đám đông.

chất liệu vải đc tiêu dùng là cốt tông siêu quyến rũ và mềm mại, thoải mái. được thiết kế với ống dài tay, cổ bẹ lịch duyệt and đệm vai vô cùng căng, nét. Bộ vest này được may sở hữu các đường chỉ may rất tinh xảo, mang lại sự hài lòng cho người sử dụng.

2. Áo vest phái mạnh May 10 Classic 3 túi
Áo vest nam thời thượng, lịch lãm May 10 Classic 3 túi cũng là 1 mặt hàng vest nam giới lịch duyệt được không ít người sử dụng. đặc biệt là các bạn teen theo bắt mắt đương đại. Bộ vest mang mẫu mã đơn giản hơn nhiều nhưng vẫn chứa đựng sự tinh tế and sang trọng khiến cho người mặc sẽ tôn lên đc vóc dáng của tớ.
địa chỉ may vest nam đẹp ở tphcm
Áo được sử dụng bằng chất vải Polyester cao cấp đc phân phối tại việt nam bắt buộc quality vải rất khả quan. có thết kế 2 khuy cực kỳ gọn gàng, tối giản. đặc trưng áo có thết kế 3 túi cực kỳ thuận lợi nhưng không hề kém phần tiên tiến
đồ bay dài ống rộng
3. Áo vestsi túi đắp 2 nút
Đây là 1 trong những những dòng vest phái nam lịch duyệt được không ít chàng trai chọn lọc cho tủ đựng đồ áo vest của mình. các chúng ta có thể thấy áo vest này đc may với phần túi đắp hai nút trông rất nổi bật. đó là điểm nhấn khiến áo vest trở thành vượt trội hơn lúc Các bạn mặc lên trên người.
may áo cưới
Áo vest này có thết kế rất tường tận với các các con phố kim mũi chỉ đều chuẩn chính, cá tính ngay trong khoảng lần đầu nhìn thấy. chất liệu vải đc hãng lựa chọn rất chu đáo, đem đến quality tốt nhất có thể cho quý khách hàng. đây là 1 sự tuyển lựa tuyệt vời dành riêng cho Cả nhà sử dụng trong những cuộc họp, sự kiện quan trọng.

4. Áo VestSi BZR8140DG
sở hữu các bàn tay khéo léo, giỏi của những nhà thiết kế dày dặn kinh nghiệm. Áo vest BZR8140DG đến từ nhãn hiệu đã & đang là mặt hàng làm cho điên đảo bên trên thị trường áo vest hiện nay. đc sử dụng bởi những khoa học cắt vải, đo đạc tiên tiến cần dòng áo hiện có dáng rất chuẩn chỉnh, nghe đâu có thể vừa vặn mang thân thể của mỗi người theo từng số đo.

Hãng áo vest này cũng đặc thù chú trọng đến các chi tiết nhỏ dại của từng loại áo. chính vì thế mà từ khuy áo, tới những trục đường chỉ đều được may một cách kiên cố, chuẩn nhất. chúng ta có thể linh hoạt tiêu dùng phối hợp áo vest cộng các chiếc áo len ấm cổ lọ vào trờ đông xinh and hoàn hảo.