Người đồng đội ở Barcelona đã lên tiếng bênh vực đồng hương Antoine Griezmann sau trận đại thắng Borussia Dortmund.
Xem thêm: https://www.mibet88.com
Barcelona vừa sở hữu trận đại thắng Borussia Dortmund 3-1 ngay trên sân nhà Camp Nou, trong phạm vi lượt trận vòng cái Champions League 2019/20. Đội bóng xứ Catalan đã mang 2 pha lập công trong hiệp 1 nhờ công của Luis Suarez và Lionel Messi, bàn thắng của Antoine Griezmann ở hiệp 2 là dấu chấm hết cho mọi nỗ lực của đại diện nước Đức.
Tam tấu tấn công của Barcelona đều nổ súng trong trận này. HLV Ernesto Valverde sở hữu thể lặng lòng. Bởi lẽ, từ đầu mùa giải tới bây giờ, hàng công Blaugrana bị chỉ trích đầy đủ, nhất là trường hợp của Suarez và Griezmann. Nếu tiền đạo người Uruguay bị sa sút tư thế vì tuổi tác, thì Griezmann thi đấu thất vẳng, lạc lõng dù là một "bom tấn" nhận được sự kỳ vọng to từ thượng tầng Barcelona mùa hè 2019.
tuy vậy, theo Marca, phát biểu sau trận thắng Dortmund, trung vệ Clement Lenglet, đồng đội của Griezmann ở Barcelona và tuyển Pháp đã lên tiếng ca tụng tiền đạo sinh năm 1991. Lenglet cho rằng Griezmann xứng đáng nhận được sự tôn trọng:

Griezmann được đồng đội Lenglet ca tụng.
"Đó (3 bàn thắng) đều là các giây lát xuất sắc lúc cả 3 trung phong đã lập công, khi mà Lionel Messi cũng có cho mình 2 pha kiến tạo."

"Bây giờ, bạn chẳng thể nhắc (chỉ trích) bất cứ điều gì về Griezmann nữa."
Trong 1 diễn biến khác, Antoine Griezmann dù được đăng ký trong danh sách dự bị trước Dortmund nhưng bất thần vào sân thay Ousmane Dembele trong khoảng phút 24. Ngôi sao người Pháp bị nghi ngờ dính chấn thương, đối diện với viễn cảnh thất vọng chan chứa.
Xem Barcelona tập luyện: