Nhụy hoa nghệ tây trên thị trường hiện tại được bày bán vô cùng đa dạng và thường được tính bằng đơn vị gram. Bởi, nhụy hoa nghệ tây có giá thành quá đắt đỏ nên được bán từ 1gr, 2gr, 5gr, một ký,... Để giảm bớt gánh nặng về giá cả cho khách hàng. Nhưng lúc thấy sản phẩm người dùng sẽ hết sức cân nhắc không biết 1gr nhuỵ hoa nghệ tây dùng được bao lâu?, vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!.


>>> Có phải bạn muốn biết: Saffron có giá bao nhiêu

1gr nhuỵ hoa nghệ tây được khoảng nhiêu nhụy hoa?

Khi nhắc đến đơn vị được áp dụng hằng ngày thường là ký nên khi thấy 1gr nhuỵ hoa nghệ tây người tận dụng sẽ thấy rất ít.



Có điểu, bạn nên Đánh giá thật kỹ các bước thu hoạch và sấy khô nhụy hoa sẽ sử dụng khoảng nhiêu bông hoa. Mỗi bông hoa nghệ tây chỉ có ba sợi nhụy khi được sấy khô chúng sẽ có trọng lượng là 7mg. Vậy nên, để được 1 ký nhụy hoa nghệ tây sẽ cần từ 11000 đến 17000 bông hoa, chưa nói quá trình thu hoạch và sấy khô hoàn toàn bằng thủ công.

Vì thế, 1gr nhuỵ hoa nghệ tây sẽ tương đồng với 400 sợi nhụy hoa nghệ tây, nên hoàn toàn không ít chút nào nhé.

1gr nhuỵ hoa nghệ tây dùng được bao lâu?

Sau lúc biết 1gr nhuỵ hoa nghệ tây tương đương với 400 sợi nhụy thì các bạn có thể tính toán được thời gian dùng nhụy hoa là bao lâu.

Theo những chuyên gia liều lượng tận dụng nhụy hoa nghệ tây mỗi ngày chỉ nên từ 15mg đến 30mg tương đương với 10-13 sợi nhụy hoa. Việc áp dụng đúng liều lượng đóng vai trò vô cùng quan trọng, giả dụ không sẽ gây phản công dụng không bổ dưỡng.


>>> Tham khảo chi tiết: Bảo quản nhụy hoa nghệ tây saffron

Với 1 gram nhụy hoa nghệ tây 400 sợi nhụy hoa thì các bạn có thể sử dụng chúng trong vòng ngực tháng. Do đó, các bạn nên băn khoăn về khối lượng của nhụy hoa để chọn sắm sản phẩm sao cho tương thích. Vì nhụy hoa nghệ tây sau lúc mở hộp là phải dùng ngay, bảo quản đúng cách để không làm giảm chất lượng sản phẩm.

Bí kíp Tìm hiểu 1g nhuỵ hoa nghệ tây chất lượng

Phương pháp 1: Quan sát: Đây là Phương pháp dễ thực hiện nhất thích hợp với các người nào đã từng ứng dụng nhụy hoa nghệ tây chất lượng. Các bạn chỉ cần sử dụng mắt thường và quan sát thật cẩn trọng, giả dụ là nhụy hoa chất lượng sẽ có màu đỏ thẫm đều đặn, không bị xen lẫn đốm trắng. Còn sản phẩm kém chất lượng được nhuộm màu thì màu không đều và có đốm trắng.



Cách 2: Nếm thử ví như không thể quan sát thì các bạn có thể xin thử sản phẩm khi mua để Nhận định có phải sản phẩm chất lượng hay không. Giả dụ là nhụy hoa nghệ tây chất lượng khi nếm sẽ có mùi hết sức đặc biệt, còn với tình trạng mùi nồng và có vị ngọt thì chắc chắn là hàng nhái, được tẩm hóa chất.

Phương pháp 3: Cảm nhận hương vị nếu là nhụy hoa tự nhiên sẽ có mùi mật ong và cỏ khô hòa quyện vào nhau, nhưng tất cả công ty làm nhái cũng biết vấn đề này. Ví như mùi mật ong quá nồng ngay cả lúc các bạn chưa thử thì chắc chắn là hàng giả.

Cách 4: Ngâm vào nước: Đây là Phương pháp phổ biến nhất mà số đông những ai lúc sắm nhụy hoa đều lựa chọn. Với nhụy hoa nghệ tây thật lúc ngâm vào nước phải mất 10-15 phút thì nhụy hoa mới hòa tan vào nước cùng với có màu vàng óng. Ngược lại, nếu là sản phẩm kém chất lượng khi ngâm nước sẽ nhanh chóng hòa tan, nước có màu đỏ cam và sợi nhụy hoa có thể bị nát hoặc mất màu. Còn sản phẩm chất lượng thì nhụy hoa vẹn nguyên cùng với không bị mất màu khi ngâm nước.

Cách 5: Thí nghiệm với Baking soda để Phân tích sản phẩm. Chỉ cần trộn nhụy hoa nghệ tây với baking soda và một ít nước, giả dụ là sản phẩm chất lượng sẽ có màu vàng nghệ, còn sản phẩm nhái sẽ có màu đỏ cam.

Trên đây là 1gr nhuỵ hoa nghệ tây sử dụng được bao lâu cùng với một vài Biện pháp Nhận định 1g nhuỵ hoa nghệ tây mà bạn nên tham khảo để tậu được sản phẩm chất lượng. Có điểu, để tiết kiệm thời gian cùng với công sức tốt nhất các bạn nên đến tất cả nhà cung cấp đáng tin như skii.