Hiện nay khái niệm văn phòng ảo hay còn gọi là Virtual Office không còn quá xa lạ với người Việt Nam. Nhưng mà không phải hầu hết mọi người đều hiểu rõ mục đích và lợi ích khi sử dụng những văn phòng ảo này. G- Office chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng ảo giá tốt tại quận 1, và các loại mô hình văn phòng khác biệt.

Khái niệm về văn phòng ảo ?
Văn phòng ảo được giải thích Bởi vì nhiều thuật ngữ khác nhau. Nhưng mà nói đơn giản, văn phòng ảo là hình thức thuê văn phòng đại diện chiếm hữu đầy đủ thuận tiện như một văn phòng thực tế. Nghĩa là người thuê không cần chi trả nhiều kinh phí nhưng vẫn có thể hưởng toàn bộ tiện ích như quầy lễ tân, cửa hàng buôn bán, số điện thoại, số fax, phòng tiếp khách,...

Lợi ích của văn phòng ảo
Tiết kiệm chi phí:
ưu điểm nổi bật đầu tiên là tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ cho các doanh nghiệp có vốn tài chính giới hạn hoặc các công ty start-up. Bạn sẽ không cần tốn một khoản tiền để thuê dài hạn nhưng mà vẫn có thể hưởng đủ các tiện ích.
địa điểm văn phòng thuận tiện:
Với sự phát triển không ngừng của loại hình này, không còn quá khó khăn để sở hữu một văn phòng ngay tại trung tâm. Bạn tùy ý lựa chọn vị trí của một văn phòng ảo phù hợp với doanh nghiệp, thuận tiện đi lại và có thể sử dụng cơ sở để giao dịch chính thức hoặc gặp đối tác hoặc ký kết hợp đồng. Đây được xem là một trong những lý Do mà doanh nghiệp cân nhắc khi lựa chọn sử dụng văn phòng ảo.
Nhu cầu thông tin liên lạc:
Khi thuê văn phòng ảo, bạn sẽ được cung cấp đầy đủ số điện thoại, số fax, địa chỉ thư tín. Khách hàng và bạn có thể dễ dàng liên lạc, thảo luận thông qua các hình thức liên lạc trên. Mọi đòi hỏi sẽ được tiếp nhận, chuyển giao xử lý và thông tin tới doanh nghiệp trong thời gian sớm nhất.
Dịch vụ tiện ích:
Ngoài lợi ích như một văn phòng hay một địa điểm giao dịch, văn phòng ảo còn cung ứng nhiều dịch vụ tiện ích đi kèm. Ví dụ như là hỗ trợ doanh nghiệp đăng ký giấy phép kinh doanh, in danh thiếp, tiếp nhận thư hay bưu phẩm,....
Văn phòng ảo không chỉ như một nơi là việc mà nơi đây còn cung cấp thêm nhiều dịch vụ hỗ trợ như quầy pantry, nước, cà phê hay các dịch vụ văn phòng như in, photo, scan,... Khiến cho mỗi ngày đi làm của nhân viên trở nên dễ chịu và tiện lợi hơn.
Những lưu ý khi lựa chọn văn phòng ảo
Liệt kê các nhu cầu hiện tại: liệt kê cụ thể các nhu cầu mà doanh nghiệp bạn yêu cầu sau đó lựa chọn các văn phòng ảo phù hợp với những nhu cầu ấy.
Thu hẹp vị trí lựa chọn: sau khi liệt kê các nhu cầu cần thiết, thu hẹp lại các doanh nghiệp thỏa mãn đủ và tốt các yêu cầu.
đánh giá tiện ích: Tiện ích như photo, scan, giải trí như cà phê, quầy pantry,... Cũng cần nên cẩn thận khi lựa chọn.

>> Xem thêm: Cho thuê văn phòng chia sẻ giá cực tốt tại TPHCM

Kiểm tra đầy đủ các thông tin liên quan đến nhà cung ứng dịch vụ giấy phép đăng ký kinh doanh trước khi giao dịch.
Nếu có thể thì hãy đăng ký gói có thời hạn dài như 6 tháng, 1 năm hoặc 2 năm Bởi vì giá cả mặt bằng, tiền điện, nước,... Đều tăng theo từng năm.
G-Office chuyên cho thuê các loại văn phòng
Hơn 10 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng, là doanh nghiệp tiên phong cung cấp dịch vụ Văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ, co-working.
Với điểm cộng vượt trội về ứng dụng công nghệ thông tin, viễn thông giúp khách tiết kiệm thời gian và chi phí, tăng khả năng tiếp cận thị trường. G-Office cung cấp dịch vụ văn phòng với nội thất cao cấp, thiết kế tiến bộ, sang trọng