Với sự phát triển của chất lượng cuộc sống, con người ngày càng có ý muốn đi spa để thư giãn cùng với chăm sóc da nhiều hơn. Điều này kéo theo thời cơ lớn cho các spa, viện thẩm mỹ mở mang cùng với tăng trưởng.


>>>> Xem thêm: Lớp học điêu khắc chân mày

Nhưng để thành công với ngành thẩm mỹ này, ngoài có kinh nghiệm sâu sắc với nghề, sự thông suốt về kinh doanh, thì cơ sở vật chất – trang thiết bị là 1 tác nhân rất quan trọng để spa hoạt động ổn định cùng với phát triển ổn định.

Thiết bị chẳng thể thiếu của một Spa

Tất cả thiết bị nội thất chủ chốt

Những thiết bị nội thất chủ chốt là các đồ tận dụng – thiết bị mà các mọi Spa thiết yếu, bao gồm:


>>> Có thể bạn tâm: Thời gian phun xăm nào trong ngày tốt



Đồ nội thất: Giường massage, ghế massage, bồn tắm gỗ, quầy lễ tân, bàn tiếp khách, bộ gương, chậu ngâm chân gỗ… tất cả món đồ nội thất này có cực nhiều mẫu mã với nhiều nguyên liệu cùng với tầm giá khác nhau.

Hơn thế nữa, bạn cũng cần bảo đảm các món đồ nội thất sẽ phối hợp với nhau và thích hợp với phong cách không gian Spa của bạn.

Dụng cụ coi sóc cơ bản: Tất cả dụng cụ chăm sóc căn bản như khăn quấn, khăn mặt, bộ công cụ đắp mặt, bộ công cụ tẩy trang, bộ công cụ nặn mụn, bộ dụng cụ khử trùng – diệt khuẩn, bộ thau chứa nước,…

Những thiết bị chăm sóc da căn bản

Chăm sóc da cơ bản là một dịch vụ mà những Cơ sở chăm sóc sắc đẹp nào cũng có, bởi đây là 1 trong các mong ước cấp thiết của mọi quý khách lúc tìm đến Spa. Thế nên, để đảm bảo cung cấp các dịch vụ tất cả cùng với nhiều năm kinh nghiệm, các bạn cần đầu tư tất cả trang bị chuyên nghiệp sau:


>>> Xem thêm: Đạo tạo dậy học spa ở đâu tốt tphcm


Máy soi da: Máy soi da là thiết bị tận dụng trong B- trước nhất của liệu trình coi sóc da. Dòng máy này có chức năng rà soát, phân tách và đưa ra thành quả chính xác nhất về mẫu da, tình trạng da quý khách đang gặp phải.

Máy xông hơi: Xông hơi là 1 B- cần có trong tiến trình săn sóc da ở Spa, giúp liệu trình chăm sóc da đạt hiệu quả đỉnh cao nhất (thải độc da, thúc đẩy da sản sinh collagen, bổ trợ trị liệu mụn, thư giãn làn da). Bởi vậy, việc đầu tư mẫu máy xông hơi (nóng/lạnh) là cực cấp thiết.

Máy hút mụn: Hiệu quả chính của máy hút mụn là loại bỏ nhân mụn, hơn thế nữa nó còn có công dụng rửa sạch da, loại bỏ bã nhờn cực kỳ hiệu quả. Hầu hết quý khách tới Spa có mục đích nặn mụn, hút mụn. Vậy nên, các bạn cần đầu cơ mẫu máy này.
Máy tia điện tím cầm tay: Máy điện tím cầm tay được ứng dụng để chống lại tác hại vi khuẩn, nấm hình thành trên da cùng với phòng tránh tất cả quá trình gây tổn hại cho da… Đối với những quý khách thường xuyên bị dị ứng hoặc mụn có mủ, việc sử dụng máy điện tim cầm tay giúp làm cho khô và triệt tiêu phần mụn mủ, làm cho đầu mụn se lại, mủ khô cùng với lấy ra dễ dàng.

Ngoài ra, trên thị trường có tất cả dạng dòng máy coi sóc da đa năng, tích hợp các chức năng căn bản nhất là: phun sương – hút mụn, hút nhờn – điện tím sát khuẩn – sóng siêu thanh hoặc điện di đi dưỡng chất… Thay vì đầu tư biệt lập từng mẫu máy, bạn có thể lựa chọn dạng máy đa năng này để vừa tiết kiệm không gian, giá cả vừa đảm bảo đáp ứng những mong muốn của quý khách.

Những trang bị trị nám, xóa xăm công nghệ cao

Đông đảo các Beauty Spa, Clinic Spa, viện coi sóc da đều có thiết bị trị nám, xóa xăm công nghệ cao – bởi sau mụn, những ý muốn trị liệu da này rất phổ biến.

Các bạn có thể tham khảo tất cả công nghệ máy xóa xăm, xóa nám dùng Kỹ thuật Laser Yag, Laser Toning hay Laser CO2… Đây là các công nghệ được cực nhiều chuyên gia thẩm mỹ công nhận, tin tưởng chọn lựa cũng như những Spa ưa chuộng

Trang bị nâng cơ, xóa nhăn, trẻ hóa da

Nhóm thiết bị cuối cùng là các mẫu thiết bị – công nghệ nâng cơ, xóa nhăn, trẻ hóa da – đây là các ý muốn cải thiện mạnh trong những 5 trở lại đây. Do đó, nhóm thiết bị này đóng vai trò cực quan trọng trong việc đáp ứng nhu cầu khách hàng và tăng doanh thu cho Spa của các bạn.



Các thiết bị – công nghệ trẻ hóa da nổi bật nhất hiện tại: máy nâng cơ, trẻ hóa da công nghệ Hifu, công nghệ Hifu Hera, công nghệ Exilis, công nghệ UL-Thermage, công nghệ Ultherapy,…

Trên đây là những chia sẻ của Queen Spa về các nhóm thiết bị chẳng thể thiếu của một Spa. Để đáp ứng được đa dạng những mong muốn coi sóc da cùng với làm đẹp cơ bản, các bạn cần phải lựa chọn và đầu tư vào tất cả máy móc – thiết bị cần thiết.