Cắt bao quy đầu là thủ thuật y khoa khá quen thuộc với nam giới. Vậy thủ thuật này được thực hiện như thế nào và nên thực hiện tại cơ sở y tế nào để đảm bảo an toàn, hiệu quả, chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

  Khi nào nam giới cần cắt bao quy đầu?


  Theo các chuyên gia nam khoa, không phải nam giới nào cũng phải cắt bao quy đầu mà chỉ có những trường hợp bị dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu và nghẹt bao quy đầu sẽ cần sử dụng thủ thuật cắt bao quy đầu.

  Dài, hẹp, nghẹt bao quy đầu chính là tác nhân gây viêm nhiễm cho người bệnh. Bởi vì khi bị những vấn đề về bao quy đầu, vùng quy đầu sẽ khó được vệ sinh sạch sẽ, các chất bẩn tồn đọng lại bên trong bao quy đầu như nước tiểu, chất cặn bẩn, bựa sinh dục. Lúc này, bao quy đầu chính là nơi trú ngụ để cho vi khuẩn phát triển gây bệnh, viêm nhiễm và dễ mắc các bệnh về đường tình dục. Vì vậy, nam giới bị dài, hẹp, nghẹt bao quy đầu cần tiến hành cắt bao quy đầu càng sớm để bảo vệ sức khỏe của mình.

  Ngoài việc cắt bao quy đầu còn giúp bệnh nhân quan hệ tình dục dễ dàng hơn, nhất là sử dụng bao cao su được thuận lợi hơn, tránh hiện tượng xuất tinh sớm ở người bệnh.

  
Không cắt bao quy đầu có ảnh hưởng gì đến sức khỏe?


  Theo các chuyên gia nam khoa, không phải mọi nam giới đều phải thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Tuy nhiên đối với các nam giới bị dài, hẹp, nghẹt bao quy đầu, nếu không cắt có thể:

  ➢ Gây viêm nhiễm: Dài, hẹp bao quy đầu khiến cho việc vệ sinh sạch sẽ dương vật trở nên khó khăn, cặn bẩn và bựa sinh dục tích tụ bên dưới bao quy đầu là môi trường lý tưởng cho các loại vi khuẩn có hại xâm nhập, phát triển gây ra các viêm nhiễm bao quy đầu, lở loét dương vật, viêm niệu đạo. Thậm chí có thể biến chứng thành ung thư dương vật nếu để lâu.

  ➢ Cản trở sự phát triển của dương vật: Dài, hẹp bao quy đầu sẽ khiến đầu dương vật bị bọc kín, thắt chặt, làm cản trở khả năng phát triển bình thường của “cậu nhỏ”, khiến kích thước dương vật nhỏ và ngắn hơn những người khác.

  ➢ Ảnh hưởng đến đời sống tình dục: Khi nam giới bị hẹp hoặc dài bao quy đầu, phần quy đầu sẽ luôn được bọc kín, ít lộ ra ngoài nên sẽ rất nhạy cảm, do đó khi quan hệ tình dục rất dễ bị xuất tinh sớm. Không những thế, đối với những nam giới bị hẹp bao quy đầu, khi dương vật cương cứng, bao quy đầu không tụt xuống được khiến nam giới bị đau đớn, quan hệ khó khăn, thậm chí không thể quan hệ tình dục.

  ➢ Ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản: Những viêm nhiễm ở bao quy đầu có thể lan ra các bộ phận khác của cơ quan sinh sản nam giới, gây viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn,…làm giảm số lượng, chất lượng tinh trùng, cản trở quá trình thụ thai, tăng nguy cơ vô sinh – hiếm muộn cho nam giới

  ➢ Lây nhiễm cho bạn tình: Viêm nhiễm ở bao quy đầu nam giới còn có thể lây sang bạn tình khi quan hệ tình dục, khiến nữ giới mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, thậm chí ung thư cổ tử cung, gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

  
Quy trình cắt bao quy đầu an toàn cho nam giới


  Để tiểu phẫu cắt bao quy đầu diễn ra an toàn, hiệu quả thì quy trình cắt bao quy đầu cần thực hiện theo các bước sau:

  ➢ Bước 1: Bệnh nhân sẽ được vệ sinh dương vật, vùng kín bằng nước muối loãng và xà phòng rồi sát khuẩn bằng dung dịch sát khuẩn.

  ➢ Bước 2: Các chuyên gia sẽ dùng kẹp y tế để nới rộng phần da quy đầu, sau đó dùng kỹ thuật dò tách vùng da bị dính với dương vật rồi vệ sinh dương vật thêm một lần nữa.

  ➢ Bước 3: Các chuyên gia đánh dấu vùng da bao quy đầu bị cắt, vị trí cần cắt sau đó đưa dụng cụ cố định vết cắt bao quy đầu được thực hiện một cách chính xác, dễ dàng và thuận tiện hơn.

  ➢ Bước 4: Các chuyên gia thực hiện thực hiện cắt phần da bao quy đầu đã được đánh dấu và cố định ở bước trên một cách chính xác và có thẩm mỹ nhất.

  ➢ Bước 5: Cầm máu vết thường bằng cách cột chặt động mạch phía chính giữa bên trong dương vật.

  ➢ Bước 6: Dùng chỉ tự tiêu để khâu lại các vết cắt, tuy nhiên không được khâu quá chặt vì có thể bao quy đầu bị hoại tử gây ra viêm nhiễm. Sau đó dùng băng gạc sau để băng bó và cố định dương vật.

  ➢ Bước 7: Người bệnh được đưa ra phòng bệnh nghỉ ngơi, theo dõi khoảng 30 phút, nếu không có gì bất thường thì bệnh nhân có thể ra về ngay.

  Địa chỉ cắt bao quy đầu an toàn tại Thanh Hóa


  Để thực hiện đúng quy trình cắt bao quy đầu tiêu chuẩn, an toàn, nam giới nên lựa chọn các phòng khám nam khoa uy tín để thực hiện phẫu thuật. Nếu muốn thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu tại Thanh Hóa, nam giới có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Lam Kinh. Đây là phòng khám đạt chuẩn với các thế mạnh nổi bật nên nam giới có thể an tâm thăm khám tại đây.

  Thế mạnh của Phòng Khám Đa Khoa Lam Kinh gồm:

  ✤ Hệ thống cơ sở vật chất được xây dựng đồng bộ, khang trang với các phòng khoa chuyên môn riêng biệt.

  ✤ Đội ngũ chuyên gia nam khoa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và điều trị cho bệnh nhân.

  ✤ Trang thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu từ các nước phát triển trên thế giới, hỗ trợ đặc lực cho hoạt động khám chữa bệnh.

  ✤ Phòng khám thực hiện cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc với những ưu điểm vượt trội dành cho bệnh nhân.

  ✤ Chi phí cắt bao quy đầu hợp lý, được thực hiện theo bảng giá dịch vụ y tế do cơ quan có thẩm quyền cấp.

  ✤ Mọi thông tin cá nhân, thông tin khám chữa bệnh của bệnh nhân luôn được bảo mật tuyệt đối.

  Trên đây là các thông tin liên quan đến việc cắt bao quy đầu an toàn. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về vấn đề này cũng như các vấn đề có liên quan, bạn có thể đến trực tiếp Phòng Khám Đa Khoa Lam Kinh tại địa chỉ 213 Nguyễn Trãi, P.Tân Sơn, TP.Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa hoặc gọi số holine 02373551999 để được tư vấn trực tuyến.