Nhắc đến spa, trước đây, người ta thường nghĩ đó là những gì xa xỉ cao cấp. Nhưng hiện nay, khi chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện và nâng cao, spa là nơi mang tới sự thoải mái tuyệt đối về thể chất lẫn tinh thần. Vậy cơ hội việc làm nào cho nhân viên Spa ?

Cơ hội việc làm và thu nhập

Bạn có thể trở thành nhân viên Spa chuyên nghiệp tại những cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, khách sạn cao cấp, hoặc tự mở spa cho chính bạn. Hầu hết bước đầu những bạn trẻ sẽ chọn làm nhân viên của một spa - thẩm mỹ viện lớn, với thu nhập ổn định nhằm tích lũy được kinh nghiệm trong môi trường làm việc chuyên nghiệp.
Với kiến thức nền tảng tốt, kinh nghiệm tích lũy và ham học hỏi, bạn có thể làm các công việc liên quan như quản lý spa, giảng viên, nhân viên spa chuyên nghiệp… Với mức thu nhập của bạn sẽ được cải thiện dựa trên năng lực và sự cố gắng của chính bản thân.


Thực tế đã chứng minh, học viên sau khi hoàn tất khóa đào tạo tại Học viện sắc đẹp Queen Spa đều có công việc ổn định tại các chuỗi spa lớn. Không ít trong số đó đã thăng cấp từng bậc và có các bạn khởi nghiệp với thu nhập cao mà người mơ ước.

Xem thêm Đăng ký khóa học nghề spa


Các lý do mà bạn nên học nghề Spa tại Học Viên Sắc Đẹp Queen Spa.

- Miễn phí khóa học lên đến 10 triệu đồng
- Bằng cấp sau khi tốt nghiệp được chứng nhận trong và ngoài nước
- Mọi ngành nghề đào tạo ở Queen Spa đều đã được xét duyệt và được nhà nước cấp phép
- Học viên sẽ học theo mô hình cầm tay chỉ việc
- Được hỗ trợ tư vấn xin giấy phép hành nghề và những điều cần thiết để mở Spa riêng nếu học viên có nhu cầu
- Bề dày hoạt động trong ngành đào tạo chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm
- Mọi bài học đều được dạy theo chuẩn Quốc Tế với bài giảng đi kèm thực hành dễ hiểu, dễ ứng dụng nhất
- Queen Spa là nơi đã đào tạo ra các chủ cở sở đào tạo nghề trên khắp các tỉnh thành hiện nay
- Cam kết học phí không có phát sinh trong suốt quá trình học
- Cam kết 100% thành nghề và trở thành thợ chuyên nghiệp
- Với chứng chỉ được công nhận trong và ngoài nước học viên có thể lựa chọn làm trong nước hay nước ngoài ngay sau khi thành nghề
Trong quá trình làm việc sau này nếu như những bạn gặp bất cứ những tình huống nào khó khi xử lý cho khách hàng, các bạn sẽ luôn luôn được sự giúp đỡ tận tình từ các chuyên gia hàng đầu của học viện. Chúng tôi cam kết mang tới các dịch vụ uy tín nhất đến học viên.


HỌC VIÊN SẮC ĐẸP QUEEN SPA
tự hào là ngôi nhà chung để các học viên có thể tin tưởng và theo học nghề. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo nghề spa chuyên nghiệp, học viên sẽ được học một chương trình bài bản được đúc kết từ nhiều năm làm việc . Queen Spa đảm bảo 100% việc làm học viên sau khi tốt nghiệp ra trường.

Tham khảo thêm Đăng ký khóa học phun xăm chuyên nghiệp: