Đọc thêm: http://soikeo.info
Tài năng của Mane
Sadio Mane là một trong số những bản hợp đồng thành công nhất lịch sử Liverpool. Kể từ khi cập bến Anfield từ Southampton, ngòi nổ Senegal đã chứng minh năng lực và trở thành nhân tố chủ chốt trong hành trình tái hiện hình ảnh đỉnh cao của The Kop.
Mùa trước, Mane cùng đồng đội Mohamed Salah cùng nắm giữ giải thưởng Vua phá lưới Premier League. Mùa này, ngôi sao 27 tuổi cũng đã cán mốc 14 bàn thắng cùng 9 đường kiến tạo, góp công lớn vào ngôi đầu của nửa đỏ Merseyside, trước khi mùa giải tạm hoãn.


Trong 1 bài phỏng vấn, HLV Jurgen Klopp từng hé mở ông đã bỏ qua cơ hội chiêu mộ Mane, thời còn dẫn dắt Borussia Dortmund. Klopp khi ấy không ấn tượng với vẻ ngoài theo phong cách rapper của cậu học trò tương lai.
Sau này, chiến lược gia người Đức thừa nhận: "Tôi có cảm nhận khá tốt về mọi người, nhưng đã sai về Mane. Tôi theo dõi sự nghiệp cậu ấy thêm nữa và Mane tiếp tục thành công ở Salzburg. Tại Southampton, cậu ấy thể hiện sự áp đảo. Thật tuyệt khi Mane ký hợp đồng với Liverpool."
Tiết lộ với The Times, Mane hé mở từng không thấy viễn cảnh phi vụ gia nhập The Kop xảy ra. Anh thậm chí đã nghĩ về kình địch của Liverpool - Manchester United: "Chúng tôi [Mane và đại diện] đã nghĩ nhiều nhất về Man United."
"Đó là thời điểm khó khăn, nên tôi không nghĩ bất kỳ ai gọi cho mình. Tôi vui vẻ khi Klopp đã gọi đến và không còn nghĩ tôi là 1 rapper."
Phụng Sồ | 05:52 09/04/2020