Công trình quy mô 500 m2 tượng trưng cho cách ứng xử của con người với cây xanh - cùng chung sống một cách bền vững. Ngôi nhà vườn với đặc trưng này được nhiều Kiến Trúc Sư lựa chọn cho các kiến trúc nhà hiện đại và với giá xây nhà trọn gói rẻ và phù hợp với nhiều hộ gia đình.

Giá xây nhà trọn gói cho ngôi nhà vườn đẹp hòa vào thiên nhiên

Công trình với tên gọi "Nhà Y" được xây dựng trọn gói trên mảnh đất vườn rộng 500m2 tại huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An do Nguyen Khac Phuoc Architects thực hiện. Cây xanh là yếu tố được chủ nhà đề cao, thể hiện sự tôn trọng với thế giới tự nhiên.

Mẫu nhà vườn đẹp được thiết kế cho gia đình vợ chồng trẻ và 2 con nhỏ.

Nhu cầu cơ bản gồm 3 phòng ngủ, 2 khu vệ sinh, phòng khách, bếp, khu ăn uống và khu vực giặt phơi.

Các không gian chức năng được xoay quanh khu vực sảnh trung tâm. Sự đa diện của không gian giúp mọi vị trí ngôi nhà đều tiếp cận được thiên nhiên.

Mời các bạn xem chi tiết bài viết tại đây: https://avaco.com.vn/gia-xay-nha-tron-goi-cho-ngoi-nha-vuon-dep-ket-noi-con-nguoi-va-thien-nhien-o-nghe-an-n410.html



AVACO.com.vn là công ty hàng đầu trong lĩnh vực Xây nhà - Thiết kế và Thi công: nhà phố, nhà ống, biệt thự vườn, biệt thự phố. Với đội ngũ kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm đã từng triển khai xây dựng hàng trăm mẫu nhà phố hiện đại, nhà phố cho các khách hàng tại Hà Nội, Hải Phòng, TP.Hồ Chí Minh, Đà Nẵm, Hà Nội.... Chúng tôi không ngừng học hỏi đúc rút kinh nghiệm, đầu tư chất xám, phát huy tối đa tính sáng tạo để mỗi công trình, mỗi dự án không chỉ là những ngôi nhà mà đó còn là những kiệt tác, những tác phẩm nghệ thuật thực sự.

Quý khách có thể quan tâm đến các dịch vụ và giải pháp thiết khác của chúng tôi.

- Dịch vụ thiết kế, xây dựng và tư vấn Phong thủy nhà phố
- Dịch vụ tư vấn xu hướng thiết kế nhà phố
- Dịch vụ tư vấn thiết kế nhà phố
- Dịch vụ thiết kế và thi công nhà phố
- Mỗi một mẫu nhà phố hiện đại khi trao đến tay khách hàng sẽ bao gồm các hồ sơ khác đi kèm:

- Quy trình thiết kế nhà phố
- Bản vẽ thiết kế nhà phố
- Dự toán công trình thiết kế nhà phố
- Bảng giá thiết kế nhà phố