Bàn trang điểm gỗ giá rẻ “người bạn đồng hành” của phái đẹp, giúp chị em rạng rỡ và tự tin hơn khi bước ra ngoài. Do vậy, cần lựa chọn bàn trang điểm một cách thức tỉ mỉ để vừa bảo đảm sự tiện ích cũng như thẩm mỹ phù hợp với phong cách thức phòng ngủ. Tuy nhiên, để lựa chọn được mẫu bàn trang điểm đẹp trong phòng ngủ chắc hẳn còn nhiều chị em vẫn đang phân vân. Bài viết bên dưới sẽ đưa ra các nguyên tắc nhất mực giúp mọi người có thể dễ lựa chọn hơn.


Kích thước bàn trang điểm
Khi chọn lựa bất kỳ món đồ nội thất nào, kích thước là yếu tố được quan tâm hàng hóa đầu. Kích thước bàn trang điểm cần thích hợp với không có gian phòng ngủ và cân đối với những vật dụng khác. Dù cho bạn là cô gái cuồng trang điểm hoặc chỉ là 1 cô gái yêu thích dễ dàng, thì một chiếc bàn trang điểm vẫn cần có kích thước tương đối nhất.


Việc lựa chọn bàn trang điểm phù hợp với kích thước không những đem đến sự hài hoà về mặt tổng thể mà còn giúp căn phòng gọn gàng, bắt mắt và sang trọng hơn.

>>> Tìm hiểu thêm về bàn trang điểm gỗ sồi: https://dogotunhiengiare.com/ban-trang-diem-go-soi-80-sp566

Phong cách thức kiểu dáng bàn trang điểm
Lúc đã định được kích thước bàn thì chúng ta nên quan tâm tới phong cách thức và kiểu dáng. Bạn có thể chọn cho mình mẫu bàn trang điểm cổ điển nếu thích cuộc sống vua chúa, hoặc mẫu bàn trang điểm phong phương pháp hiện đại với sự thuận tiện và tối giản thanh lịch.


Dù là bàn trang điểm với phong cách thức nào thì bạn cũng nên nhớ chọn lựa bộ bàn trang điểm phải đồng nhất với phong cách thiết kế của các món đồ nội thất khác trong phòng ngủ, để tránh sự lệch lạc, mất thẩm mỹ.

Bàn trang điểm với không gian lưu trữ
Có những mẫu bàn trang điểm chỉ dễ là một chiếc gương và 1 ngăn kéo, nhưng cũng có những mẫu bàn có đến hai, 3 hoặc 5 ngăn kéo, để phục vụ nhu cầu của người dùng. Chắc hẳn với những cô nàng yêu make up, yêu thích mua sắm thì lựa chọn nhiều không có gian lưu trữ là hợp lý nhất.


Tuy vậy, với những mẫu tủ có rất nhiều ngăn bạn nên sắp xếp một cách gọn gàng và phân loại sản phẩm để dễ dùng và nhìn vào cũng tạo sự giỏi, ấn tượng.

Vị trí đặt bàn trang điểm
Bàn trang điểm đi kèm theo gương, vì thế vị trí đặt bàn trang điểm cần phải để ý để không có ảnh hướng tới giấc ngủ cũng như sức khoẻ con người.


Không nên đặt bàn trang điểm đối diện với giường ngủ, chúng ta nên đặt song song hay đặt phía dưới chân giường. Đồng thời nên đặt tại các chỗ thông thoáng như gần cửa sổ để lấy ánh sáng tự nhiên. Nên đặt thêm chiếc đèn ở bàn trang điểm để việc trang điểm dễ hơn.

Hy vọng với các nguyên tắc được nói tại trên, chị em sẽ có 1 bộ bàn trang điểm đặt tại vị trí hợp lý và sẽ thật khang trang trước lúc rời khỏi nhà.

ĐỒ GỖ TỰ NHIÊN GIÁ RẺ MINH QUỐC

Địa chỉ: 409 Nguyễn Thị Tú, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, Thành phố HCM.
Điện thoại: 0962 644 171 - 0359 163 685
Email: Minhquoc2007@gmail.com