Hiện nay, để thay thế các loại nồi cơm điện công nghiệp, tủ cơm công nghiệp nhập khẩu được các mọi người lựa chọn lắp đặt nhiều hơn. Và chắc chắn bất cứ ai khi tìm hiểu về sản phẩm tủ hấp cơm này cũng sẽ có những câu hỏi về thiết kế cấu tạo và báo giá tủ hấp cơm công nghiệp bao nhiêu tiền? Cùng làm rõ những vẫn đề này qua bài viết sau đây.

Những lưu ý chọn mua tủ hấp cơm công nghiệp chất lượng, giá tốt nhất


– Chọn mua tủ hấp cơm công nghiệp phù hợp nhu cầu sử dụng. Tủ hấp cơm công nghiệp là vật dụng thiết yếu của các quán cơm, quán ăn nhà hàng, hộ kinh doanh,… từ lớn tới nhỏ. Với những quy mô kinh doanh nhỏ thì tủ hấp cơm công nghiệp mini như tủ nấu cơm 4 khay, tủ nấu cơm 6 khay. Đối với nhu cầu lớn hơn thì tủ nấu cơm 8 khay, tủ nấu cơm 10 khay, tủ nấu cơm 12 khay, tủ nấu cơm 24 khay thì mới đáp ứng phục vụ khách nhanh chóng.

– Xem xét giá cả: Nhìn chung các sản phẩm tủ hấp cơm công nghiệp chất lượng trên thị trường không chênh lệch quá nhiều về giá cả. Bạn nên cân nhắc các yếu tố ưu việt, tiện lợi thiết kế sản phẩm: mức tiêu thụ điện, thiết kế cách nhiệt...Và cũng hết sức lưu ý với những cơ sở bán tủ hấp cơm công nghiệp với giá “siêu rẻ”.

– Lựa chọn thương hiệu uy tín: tủ hấp cơm công nghiệp Quang Huy hiện nay thương hiệu đảm bảo chất lượng, uy tín mua hàng được nhiều người tin dùng.

– Đừng quên kiểm tra sản phẩm trước khi mua. Khi nhận hàng bạn hãy kiểm tra qua 1 lượt về tủ hấp cơm công nghiệp. Bên ngoài tủ nấu cơm có bị xây xước, các mối hàn có đẹp, chắc chắn. Bạn có thể yêu cầu vận hành thử, kiểm tra xem có bị rò rỉ điện bằng bút thử điện, điều chỉnh nhiệt độ ở chiết áp, thêm nước qua ống tiếp nước,….

Địa chỉ bán tủ hấp cơm công nghiệp

Công ty TNHH Quang Huy là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực phân phối tủ nấu cơm công nghiệp. Hàng nghìn mẫu sản phẩm đã được lắp đặt trong các nhà hàng khách sạn, khu công nghiệp, công ty, siêu thị, quán cơm…

Hiện nay, Quang Huy đang phân phối 2 dòng tủ cơm công nghiệp điện và gas với số khay 4, 6, 8, 10, 18, 20 và 24 khay đáp ứng cho cả tất cả các nhu cầu khác nhau

Mức giá bán tủ hấp cơm Quang Huy vô cùng ưu đãi. Giá bán tủ cơm cạnh tranh nhất thị trường. Do Quang Huy nhập khẩu và phân phối trực tiếp tới tay khách hàng nên mức giá thành ưu đãi hơn.

> Xem ngay bảng giá tủ nấu cơm công nghiệp chính hãng


– Địa chỉ: 68 Trần Điền (Mới), Hoàng Mai, Hà Nội

– Địa chỉ: Số 101, Câu Sên, Uông Bí, Quảng Ninh

– Địa chỉ: Số nhà 29/827 Hà Huy Giáp- Phường Thạnh Xuân- Quận 12, TP.HCM

– Địa chỉ: 1066- QL 51- Tổ 3- Ấp Đồng- Xã Phước Tân-Tp. Biên Hòa- Tỉnh Đồng Nai