Lịch để bàn luôn được coi là một trong những ấn phẩm giúp tăng tính hiệu quả công việc đối với nhân viên văn phòng. Không chỉ sử dụng để xem tháng ngày mà còn là sổ note, 1 món đồ trang hoàng bàn khiến việc;.........
rộng rãi công ty đặt in lịch bàn để tặng nhân viên và khách hàng còn nhằm PR cho thương hiệu tổ chức mình, trên mỗi tờ lịch có in ấn tên đơn vị và hình ảnh thương hiệu công ty riêng, những thông báo này được ép nhũ vàng hoặc bạc tạo điều kiện cho bộ lịch trông sang trọng và đẹp hơn. Thương hiệu của bạn vì vậy cũng được chú ý và ghi sâu trong lòng khách hàng.
Xem thêm bài viết liên quan: in lịch để bàn giá rẻ



Ý nghĩa của in lịch bàn trong cuộc sống

Hiện tại trên thị trường có gần như mẫu lịch để bàn phong phú phổ quát. Từ in sẵn cho tới lịch độc quyền của các công ty.
  • Lịch để bàn chữ M
  • Lịch để bàn chữ A
  • Lịch để bàn đế gỗ
  • Lịch để bàn đế nhựa
  • Lịch thiết kế đặc biệt…

Mỗi mẫu lịch để bàn có kết cấu và đặc tính khác nhau nhưng đều được dùng với một ý nghĩa chung như sau:
Lịch để bàn là dụng cụ tra cứu thời kì hiệu quả, tiện lợi: Công dụng chính của lịch để bàn là cập nhật ngày tháng. Để có kế hoạch cho công việc và cuộc sống 1 cách thức tiện lợi
Là 1 cuốn sổ tay gọn nhẹ: Có thêm chức năng ghi nhớ, lịch để bàn giúp bạn ghi lại các điều cần nhớ. Cần chú ý gắn liền với thời gian diễn ra các công việc đấy. Thật thuận tiện khi có một cuốn lịch để bàn luôn nhắc nhở thời gian, các mốc sự kiện quan trọng của bạn. Cuốn lịch để bàn sẽ thay bạn ghi nhớ và nói nhở bạn để bạn không bỏ lỡ những dịp quan trọng. Không trễ các cuộc hứa hẹn quan yếu, giữ trọn vẹn những phút chốc quý giá trong cuộc sống.
In lịch để bàn kiểu chữ A ngày nay gồm nhiều kích thước khác nhau (có thể in theo yêu cầu) nhưng kích thước in được sử dụng nhiều nhất vẫn là 17 x 24 , 16 x 23, 18 x 20, 20 x 20, 18 x 25cm



  • Lịch để bàn chữ M

Lịch chữ M khác với chữ A có thêm phần đế nằm để viết và ghi chú và vẫn có phần PR hình ảnh như lịch chữ A. Với phần chú thích này bạn có thể ghi lại những thông báo quan trọng. Hoặc đánh dấu những mốc thời gian cần nhớ nào đấy,… thuận lợi, nhanh chóng và thuận tiện hơn.
In lịch bàn giá rẻ kiểu chữ M thì kích thước bình thường sẽ là 15cm x 24cm hoặc 14cm x 27cm (hoặc kích thước được làm theo yêu cầu).
Để được tư vấn roc hơn mời bạn truy cập tại đây để biết thêm thông tin: công ty in Alpha Việt Nam

Chủ đề cùng chuyên mục: