Nối mi có cay mắt không phụ thuộc vào chất lượng và loại keo nối mi mà dịch vụ nối mi tự nhiên đó dùng cho khách hàng. Thông thường nối mi sẽ bị cay nhẹ hoặc mạnh tùy thuộc vào keo nối mi. Với kỹ thuật nối mi tốt thì thợ chuyên nghiệp ít làm cay mắt khách hàng hơn.
Keo nối mi có đặc tính như sau: Cay sẽ bền, ít cay sẽ kém bền hơn. Giá tiền keo nối mi đi đôi với chất lượng keo nối mi, tiền nào thì của nấy.

Nối mi giữ được bao lâu?
Độ bền của mi nối phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau:

Độ chuyên nghiệp của thợ nối mi: Dịch vụ nối mi thực hiện đúng quy trình nối mi, đúng kỹ thuật là tăng độ bền của mi nối.
Dịch vụ nối mi dùng dụng cụ nối mi chất lượng: Dùng keo nối mi, mi giả, dụng cụ vệ sinh mi chất lượng giúp gia tăng độ bền của mi nối.
Dịch vụ nối mi tốt là độ bền của mi nối dao động từ 4 tuần đến 6 tuần đối với những bộ mi đáp ứng 2 yếu tố trên. Dịch vụ nối mi phải cách da và không làm rụng mi thật của khách hàng.

Các loại mi nối và cách phân biệt:
Trên thị trường có rất nhiều loại mi khác nhau chất lượng và công dụng khác nhau. Cùng điểm qua những loại mi thông dụng.

Mi classic: Loại mi dùng để nối mi classic có độ dày cao từ 0.10, 0.12, 0.15.

Mi volume: Mi volume được dùng vào kỹ thuật nối mi volume có độ dày là 0.07 có độ dài đa dạng để tạo nhiều kiểu mi khác nhau. Mi volume có độ dày nhỏ và mỏng để tạo fan mi và gắn lên mắt khách hàng không quá nặng là rụng mi thật.

Mi hoa hồng đen: Mi hoa hồng đen có độ dày giống với mi volume là 0.07 mềm mại giống như là mi thật và đen óng ả. Mi hoa hồng đen mỏng nên khi tạo fan mi cũng không nặng mắt dễ dàng thực hiện các kiểu nối mi dày đậm.

Ngoài ra trên thị trường còn nhiều loại mi khác nhau như: Mi tơ, mi nhung, mi lụa,…. và nhiều loại mi đa dạng khác từ các nhà sản xuất mi giả.

Các bước nối mi theo quy trình dịch vụ nối mi tiêu chuẩn:
Bước 1: Vệ sinh mắt và mi khách hàng tẩy tế bào chết cho mi giả dễ bám bằng dụng cụ vệ sinh mi chuyên dụng.

Bước 2: Dán băng keo hoặc gel pad cố định mi trước khi nối mi.

Bước 3: Quấn khăn gom gọn tóc cho khách hàng.

Bước 4: Chuẩn bị keo nối mi và mi giả để nối.

Bước 5: Tạo fan mi bằng tay và chấm keo nối mi

Bước 6: Rẽ mi và gắn mi giả vào mi thật
Click image for larger version. 

Name:	quy-trinh-cham-keo-noi-mi.jpg 
Views:	22 
Size:	30.2 KB 
ID:	3917
Các kiểu dáng mi nối ưa chuộng hiện nay
Dịch vụ nối mi tại các salon nối mi uy tín thường có rất đa dạng những kiểu mi hot để cho khách hàng lựa chọn. Dịch vụ nối mi chất lượng luôn đáp ứng được hầu hết những yêu cầu khó nhằn mà khách đặt ra.

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều kiểu nối mi đẹp được ưa chuộng. Cùng điểm qua những kiểu mi ấn tượng được ưa chuộng nhất hiện nay:
Kiểu dáng mi: Nối mi mắt mèo (cat eye), nối mi đuôi cá, nối mi katun, nối mi tự nhiên (classic), nối mi volume dày đậm.
Xem thêm: noi mi tu nhien