Những ngôi nhà mặt phố cần có một cánh cửa chất lượng để đảm bảo an toàn cho mọi thứ ở bên trong ngôi nhà của khách hàng. Việc chọn lựa cửa vô cùng quan trọng, cần được chú ý. Cửa cuốn dòng cao cấp là một lựa chọn tối ưu cho nhà mặt phố.

Cửa cuốn đang dần thay thế các loại cửa gỗ, cửa sắt nhờ sự an toàn, tính thẩm mỹ, tiện dụng và tiết kiệm không gian. Với những tính năng này cửa cuốn được xem là lựa chọn tối ưu cho những ngôi nhà mặt phố, kiến trúc hiện đại dù cho gia chủ ngôi nhà khó tính đến đâu cũng có thể đáp ứng được.

Trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm cửa cuốn khác nhau phù hợp với từng mục đích sử dụng. Với thị trường cửa cuốn tự động, thì bao gồm những loại như cửa cuốn trong suốt, cửa cuốn tấm liền, cửa cuốn khe thoáng,…

Cửa cuốn trong suốt

Cửa cuốn trong suốt có thân cửa được cấu tạo bằng các thanh nan làm từ hợp kim nhôm và các tấm trong suốt có độ dày khoảng 3mm, có hệ thống lò xo trợ lực đảm bảo độ đàn hồi.



Ưu điểm của loại cửa này là tốc độ đóng/ mở nhanh, dễ vận hành, dễ dàng đóng/ mở khi mất điện và đặc biệt cửa có chế độ hẹn giờ tự động đóng/mở.

Cửa cuốn tấm liền

Cửa cuốn tấm liền là dòng sản phẩm cao cấp được làm bằng thép hợp kim mạ nhôm và kẽm, bên ngoài được sơn tĩnh điện nên tránh được khả năng của môi trường.

Cửa cuốn tấm liền có hệ thống điều khiển từ xa thông minh, cho phép kết nối với các thiết bị báo động, đèn chiếu sáng và cài đặt mật khẩu khi đóng/ mở cửa. Cửa cuốn tấm liền có tốc độ đóng/ mở nhanh, vận hành êm ái, thân thiện với môi trường.



Cửa cuốn khe thoáng

Nghe tên gọi cửa cuốn khe thoáng là đã biết cấu tạo của chúng sẽ có những khe thoáng, những khe thoáng này thường có hình ovan được thiết kế tinh tế nhưng đảm bảo an toàn.



Ưu điểm của cửa cuốn khe thoáng là khi đóng/ mở cửa không gây tiếng ồn, vận hành nhanh, tính an toàn cao và độ nhạy cao.

Thông Minh Group nhận tư vấn, cung cấp, thi công lắp đặt và sửa chữa các loại cua cuon, kính cường lực, cửa tự động,…đáp ứng tối đa nhu cầu người dùng. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay qua hotline để biết thêm thông tin chi tiết về các dòng sản phẩm trên, bảng giá cửa cuốn và nhận sự tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên tại đây. Hy vọng rằng chúng tôi có thể đồng hành cùng các bạn trong tương lai.