Giới thiệu về siêu phẩm Rolex Yacht Master M226659-0002 Replica 1:1
– – ● hôm nay, Đồng hồ Chất 8668 xin giới thiệu cho quý các bạn siêu phẩm Rolex Yacht Master M226659-0002 Replica 1:1. Siêu phẩm này có ngoại hình đặc thù dành cho các người thích những môn thể thao mạo hiểm trên biển. Mời độc giả cùng theo dõi bài viết dưới đây để Phân tích thêm về cấu tạo của loại đồng hồ này.Tìm hiểu vẻ đẹp mạnh mẽ trong khoảng bên trong
– – ● Đồng hồ Rolex cơ lấy màu đen làm cho màu chủ đạo khiến bạn trở thành nổi bật trong bất kỳ cảnh huống nào. nhà cung cấp đã hài hòa những hình học khác nhau như hình tròn, tam giác và hình chữ nhật để khiến những điểm giờ.
– – ● Điều đặc trưng mà Anh chị em với thể tiện dụng nhận thấy đấy chính là trên các điểm giờ, kim giờ và kim phút đều được phủ một lớp màu trắng. Lớp ngày mang tên là Chromalight. Chromalight mang nhiệm vụ phát ra các ảnh sáng màu xanh lá cây lúc đặt đồng hồ trong điều kiện thiếu ánh sáng. không những vậy, chất liệu phát quang đãng này gần gũi với sức khoẻ con người, không đựng chất phóng xạ và ko bị phai trong giai đoạn tiêu dùng.
– – ● kế bên tính năng xem ngày giờ xác thực, mẫu đồng hồ Rolex nam fake Yacht Master M226659-0002 Replica 1:1 còn phân phối lịch ngày tiện dụng. Ô cửa sổ lịch ngày được mẫu mã nhỏ gọn hướng 3 giờ.
– – ● Đồng hồ với kích thước 40mm, thích hợp mang size cổ tay nam giới châu Á. Bên ngoài được bọc một lớp thép ko gỉ 904L độc quyền nhãn hiệu Rolex. Thép 904L mang đến đa dạng đặc điểm nổi trội như dễ uốn dẻo, độ cứng, độ bền cao, chịu được thời tiết khắc nghiệt và giảm thiểu tối đa ăn mòn hoá học.

Mặt Dial được phủ một lớp phát quang đãng màu trắng cho phép xem thời gian trong điều kiện thiếu ánh sáng
Vẻ ngoài sáng bóng thu hút mọi ánh nhìn
– – ● ngoại hình Yacht Master này sở hữu vẻ ngoài vô cùng lôi kéo. trước tiên phải kể tới tấm kính Sapphire phía trên mặt Dial. Kính Sapphire được cung cấp phức tạp trong điều kiện nhiệt độ 450 độ C tới 850 độ C. do đó, chất liệu sở hữu đặc tính trong suốt mang khả năng trầy xước và oxy hoá thấp.
– – ● Ô lịch ngày được phóng lớn dưới ống kính Cyclops. Cyclops là cái tên được bắt nguồn từ nhân vật đồ sộ 1 mắt của thần thoại Hy Lạp. Ống kính này hiển thị lịch ngày to gấp hai lần rưỡi so có kích thước thông thường. ko chỉ tăng độ thẩm mỹ mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho người sử dụng.

bề ngoài Yacht Master này sở hữu vẻ ngoài khôn cùng lôi kéo
Vành đồng hồ xoay hai chiều độc đáo
– – ● Vành đồng hồ được chia làm những mốc trong khoảng 10 tới 60. Hệ thống số và vạch này dùng chất liệu Ceramic cho độ bóng nổi trội. Gốm Ceramic có trọng lượng nhẹ, chịu nhiệt thấp, chống thấm nước và chất lượng dẻo dai chẳng hề cái đồng hồ nào cũng có.
– – ● đặc biệt, vành của sản phẩm này có thể xoay theo hai chiều. các bạn với thể sử dụng để đo thời kì thể thao, thời gian lướt sóng trên biển.

Vành đồng hồ tiêu dùng chất liệu Ceramic cho độ bóng nổi bật
Dây đeo đồng hồ Oysterflex
– – ● Dây đeo được nghiên cứu và cấp bằng sáng chế không tiền khoáng hậu của Rolex. Dây Oysterflex được khiến cho từ cao su dẻo màu đen, với độ đàn hồi rẻ giúp chống lại các tác động trong khoảng môi trường. An toàn có người sử dụng. Để nâng cao thêm trải nghiệm thoải mái, bên trong của dây đeo đồng hồ được lót thêm một lớp đệm khăng khăng ấp ôm sát cổ tay.

Đồng hồ cơ Yatch Master sử dụng dây đeo Oysterflex độc quyền Rolex
– – ● Đồng Hồ Rolex cơ Yacht Master M226659-0002 phiên bản Replica 1:1 sở hữu khoá gập an toàn bằng kim loại tăng thêm độ cứng cáp khi hoạt động. Trên mặt khoá được khắc logo vương miện chỉ sở hữu tại Rolex.