"Cực khoái" là điều mong muốn chung cuộc mà cặp đôi cũng muốn có được, khi quan hệ mà không tạo được cảm giác "cực khoái" thì xem như chỉ thành công một nữa. Cực khoái lành mạnh, đều đặn sẽ giúp thân tiết ra những hormone giúp thư giãn, nén các dây thần kinh trong hệ tâm thần, giúp bạn tĩnh tâm, thanh thoả, thoải mái, dễ chịu xua tan cảm giác mỏi mệt, bít tất tay thường thấy rất hiệu quả. Đồ chơi người lớn tại biên hòa tạo ra Cực khoái đối với cả nam lẫn nữ đều có tác dụng rất lớn về sức khỏe thì có thể giảm thiểu khả năng mắc các bệnh ưng thư và cải thiện khả sinh lý.

Người ta nói con gái yêu bằng tai nên các chàng trai nên thẳng băng dùng những từ ngữ ngọt để đánh vào tâm lý của đàn bà. Không gian và thời gian cũng là những nhân tố quan trọng khi đang làm chuyện ấy. cấp thiết kế một khung cảnh lãng mạn, có mùi hương nhẹ nhàng, có thể mở một bài tình ca với giai điệu nhẹ nhõm, sâu lắng những nhân tố trên sẽ khiến màn có một tâm lý tốt khiến cho màn dạo đầu càng đạt được nhiều thành công hơn. Khi đã có được một màn dạo đầu sạch thì sau này chuyện có vẻ nhẹ nhõm hơn cho phái mạnh, với một chút kinh nghiệm và bản lĩnh của đàn ông thì khiến người tình của bạn chóng vánh đạt cực khoái.

Khúc dạo đầu, sự kích thích, mang một ý nghĩa quan yếu trong sinh hoạt dục tình. Khúc dạo đầu tạo ra sự hài hòa và ham muốn tình dục cho cả hai tâm hồn, đồng thời nó cũng phá vỡ sự đơn điệu trong cuộc sống, là nhân tố dẫn đến sự hấp dẫn, là thời kì để đánh thức tính nhạy cảm thương nồng thắm. Màn dạo đầu có vai trò rất lớn, đây là sự đáp ứng khởi đầu cho dục tình. bởi thế cần tạo một sự thoải mái tinh thần cho cả hai, để góp phần tăng thêm độ lãng mạn khi "yêu" cần tạo một không khí rét mướt tránh sự buồn tẻ, đơn điệu để cho màn dạo đầu được trót cần có thêm những đồ chơi người lớn tại hải phòng để tăng thêm phần tinh nghịch, tạo thêm những điều mới lạ, thú nhận cho màn khởi đầu.

Màn dạo đầu là một thứ dùng để "hâm nóng" tình hiệu quả nhất nên đừng có ngơ hay chỉ thực hiện dối. Người nữ giới rất quan trọng màn dạo đầu bởi nó khiến nàng cảm thấy được tôn trọng, thương tình và san sẻ, thành ra, hãy luôn tập trung vào màn dạo đầu với bao đôn ngón tay này để mang lại những cảm xúc thăng hoa và ngất ngây cho cô ấy. Tránh lặp đi lặp những kịch bản như cũ vì điều đó sẽ khiến cho nàng nhàm chán, gây mất hứng trong tình dục, liên tiếp đổi thay vị trí xoa bóp trên thân thể nàng chú ý kích thích những vùng đặc biệt nhạy cảm như ngực, cổ, hông,... đừng nóng vội tiến vào "vùng cấm địa"của nàng sớm quá.