Xe Innova 2017 Khairul Izwan là một trong số rất ít những người đam mê xe hơi may mắn có cơ hội để trải nghiệm những Nurburgring, hay còn được gọi là "Green Hell" với một chiếc BMW M3 mà bơm ra 414 mã lực và 400 Nm mô-men xoắn từ sức mạnh động cơ V8 4.0 lít nhà ở. "Awesome" là một cách nói khi Khairul chia sẻ kinh nghiệm lái xe cuối cùng của mình.



Năm nay, Castrol Malaysia được đưa trở lại của Castrol EDGE Kinh nghiệm Nurburgring: The Sequel, trong đó có một "mạnh mẽ" của Malaysia sẽ được đưa tới các ca khúc huyền thoại trong một kinh nghiệm lái xe tất cả chi phí trả của một đời. Trước khi điều đó xảy ra, chúng ta hãy dành một chút thời và nói về những thách thức của lái xe một mảnh mạnh mẽ của máy như BMW M3 tại một trong những bài hát đòi hỏi khắt khe nhất thế giới.







Nurburgring 22,8 km-dài được coi là ca khúc khó khăn nhất trên thế giới với 160 góc. Các ca khúc được sử dụng cho cả xe thể thao và xe để thử nghiệm bởi nhiều nhà sản xuất xe. Các nhà sản xuất xe dựa trên những đặc điểm khác nhau của ca khúc đó bao gồm straights tốc độ cao và lần lượt, chậm góc tốc độ trung bình và uốn lượn để kiểm tra driveability xe của họ.



Do G-lực cao và áp lực cực đoan gây đến các bộ phận khác nhau của xe như hệ thống treo, hộp số và nghiêm trọng nhất là động cơ, lái xe tại Nurburgring có một số người lớn trên xe và trên người lái xe là tốt. So với các bài hát khác, Nurburgring có nhiều hơn và lâu hơn đoạn thẳng cho một thương lượng. Tại nơi phần thẳng như của đường đua, chiếc xe sẽ được chi tiêu rất nhiều thời gian ở tốc độ cao nhất, với bàn chân của người lái xe trên bàn đạp ga như thể cuộc sống của mình phụ thuộc vào nó







Điều này có nghĩa rằng trong thời gian này, động cơ, mà trong trường hợp này là động cơ V8 4,0 lít sẽ được làm việc tại giới hạn rev của nó trong một thời gian dài hơn. Hãy tưởng tượng một lái xe M3 tại lên đến 8.000 vòng quay khoảng 30 giây? Bạn có thể nghe thấy tiếng động cơ lưu ý đẹp như động cơ đang làm việc rất chăm chỉ để cung cấp tất cả các mã lực đến các bánh xe phía sau! (Trừ các tổn thất truyền tải tất nhiên).



Trong điều kiện khắc nghiệt như vậy, sự lựa chọn của dầu động cơ là rất quan trọng, trong đó dầu đóng vai trò như một chất bôi trơn cho các bộ phận chuyển động của động cơ. Ở tốc độ động cơ cực như vậy, động cơ đang chạy ở nhiệt độ cao và dầu phải liên tục thích nghi và đáp ứng nhu cầu của động cơ.







BMW M3 được sử dụng tại Nurburgring năm ngoái đã Castrol EDGE trong động cơ của nó, cho phép động cơ để luôn duy trì độ tin cậy và tối đa hóa hiệu suất. Một số bộ phận của động cơ như cam và những người theo của nó có thể nhận được áp lực lên đến 10.000 kg mỗi vuông cm và đó là tương đương với áp lực khi khoảng 100.000 mét dưới mực nước biển!



Bây giờ mới Castrol EDGE được thiết kế với Titanium Strength Lỏng Công nghệ ™ mà liên tục đáp ứng và thích nghi với nhu cầu khác nhau của động cơ trong điều kiện lái xe cực kỳ khác nhau, bao gồm đẩy BMW M3 trong và ngoài của mỗi góc của Nurburgring. Công nghệ mới này giúp giảm thiểu kim loại tiếp xúc kim loại và tối đa hóa hiệu suất động cơ cùng một lúc.



Không nghi ngờ sức mạnh đáp ứng độc nhất Castrol EDGE được thiết kế để thực hiện dưới áp lực cực đoan nhất cho trình điều khiển sự tự tin và tự do để thúc đẩy động cơ gần gũi hơn với giới hạn của nó. Bây giờ bạn có cơ hội để trải nghiệm hiệu suất của cả Castrol EDGE và BMW M3 tại nơi tốt nhất trên thế giới mà bạn có thể có thể làm điều đó, "Green Hell"! Để đặt mình vào các hoạt động để giành chiến thắng kinh nghiệm này lái xe cuối cùng và giải thưởng mát mẻ khác, bấm vào đây bây giờ. Xe Vios 2017 Gia xe Toyota Tan Cang