Toyota Innova 2017 Điều này "diff kỹ thuật số" về cơ bản là phần mềm mà các đại biểu mô-men xoắn tới các bánh xe có độ bám trong góc, như thế nào một sai trượt giới hạn (LSD) hoạt động trong những chiếc xe như Megane Renaultsport. Nó cũng giống như tơ mô-men xoắn ở SUV mega. Điều này có nghĩa rằng không có khác biệt cơ khí tại nơi làm việc, một cái gì đó Fraser Nash nghĩ là một giải pháp đã lỗi thời và không hiệu quả.



Saga EV như một anh hùng autokhana? Âm thanh như vô lý như yêu cầu một sĩ quan cảnh sát để viết bản sao quảng cáo, nhưng tôi đã tưởng tượng ra nó với hệ thống treo thể thao và lốp xe tốt hơn bây giờ - có thể sẽ rất ngon! Nhưng tất nhiên, các Saga EV là tất cả về lượng khí thải xe hơi miễn phí và không bao giờ cần đến thăm một trạm xăng một lần nữa. Cùng với sự trợ REEV Exora và Persona, cần làm tốt trong RAC Future Car Challenge thứ bảy này. Hãy theo dõi! Nhưng nếu bạn có thể không đủ đọc về các Bezza hoặc đã không nhìn thấy nó, sau đây là một bản tóm tắt của các xe trong vài từ càng tốt:Mặc dù dựa trên nền tảng Perodua Axia / Daihatsu Ayla, nó được thiết kế chủ yếu bởi một nhóm người Malaysia với sự hỗ trợ của các đối tác kỹ thuật Perodua của, Daihatsu Motor Co. 1,0 lít 1KR-VE với VVT-i và 1,3 lít 1NR-VE với dual VVT-i là người mới đến Perodua của dòng-up và mặc dù là từ gia đình Toyota .



Daihatsu, được sản xuất tại địa phương tại các cơ sở cơ Perodua của.nội địa hóa trong các Bezza thêm lên đến 95% của xe.Như 4 cửa sedan nên được. Các Axia hatchback đã làm tốt việc sử dụng không gian nội thất và Bezza tiếp tục này. Những 60:40 ghế sau gập cung cấp cabin linh hoạt và đẳng cấp hàng đầu 508 lít khởi động không gian thêm vào đó. Những chiếc ghế phía trước cũng có thể ngả phẳng cho một chế độ 1 phòng chờ khi xe đứng yên. Tandem (mặt trước lại hip-to-hông) khoảng cách là 910 mm cho hành khách nhiều không gian. Toyota Vios 2017