Đầu ra của tên Fortuner 7 chỗ máy dầu - chiếc xe tải lớn nhất được sản xuất bởi FCA có ý nghĩa: sau tất cả, Ram 2500 là bất cứ điều gì, nhưng một chiếc xe hơi. Các tiện ích trở về tại Brazil trong phiên bản duy nhất thông qua những thay đổi về thị giác và cơ khí, nhưng với cùng một kích thước XL. Với chiều dài cơ sở hơn 6 mét , 330 mã lực được tạo ra bởi một khối máy Cummins 6,7 và 3,4 tấn trọng lượng. Bộ luật giao thông Brazil xem xét một chiếc xe tải Ram - đòi hỏi giấy phép loại C và chú ý đến những hạn chế về lái xe trong thành phố.. Trình tự chiều dài cơ sở dài hơn 13 m cho năm 2500 có thể cơ động và quay lại



nhà sản xuất này thừa nhận rằng có rất nhiều người dùng chiếc xe tải sẽ dùng nó chủ yếu là ở các trang trại và các trại chăn nuôi. Khoảng cách từ trung tâm đô thị lớn là một trong những lý do tại sao động cơ sáu xi-lanh đã được "bóp cổ" bởi vì có thể là nó không luôn luôn sử dụng động cơ S10 diesel . Mặc dù, trong phiên bản này, nó đã mạnh hơn 20 mã lực , RAM 2500 với 370 mã lực vẫn theo xa phiên bản Mỹ.



Sự mất mát này là một chi tiết ở phía trước của tầng bình lưu mô-men xoắn 104 mkgf. Đó là lí do tại sao khó khăn như vậy mà RAM 2500 có thể kéo 7.750 kg, hoặc nhiều hơn hai lần trọng lượng của nó. Trong một thử nghiệm ngắn trên off-road, tất cả các cường điệu này trái ngược với các hành vi ngoan ngoãn của RAM 2500 với khả năng tăng tốc đầy đủ kích thước của nó và hệ thống phanh tuyệt vời. Hệ thống treo mềm xử lí tốt và trình độ cao làm cho các trò đùa "đi qua" một cái gì đó nghiêm trọng.Lượng R $ 249.900 kết hợp với kích thước của chúng, nhưng xô bảo vệ (R $ 4,900) và mui xe hàng hải (R $ 7000) nên được các mục tiêu chuẩn. Đành rằng nó không làm phiền khách hàng của mình, ai cũng thấy không có vấn đề trong việc sử dụng một chiếc xe tải với kích thước nhỏ gọn nhưng có một chân trời cho những người thích một cái gì đó kín đáo và "nhỏ gọn": thì đó là Ram 1500, nó có thể tới Brazil vào năm 2016.