Vào hôm thứ ba, Toyota bình dương - một hãng xe chuyên phân tích thị trường ô tô đã trình làng khảo sát hằng năm về sự hài lòng của người dùng tại Brazil (Nghiên cứu chỉ số về sự hài lòng ). Trong năm thứ tư liên tiếp, Công ty Toyota là công ty được khách hàng nhất trên thị trường, với 839 điểm- tính theo thang điểm 1000. Cũng theo nghiên cứu, chiếc xe Jeep tiêu biểu đã đượcra mắt ở vị trí thứ ba.



Các chỉ số chung về sự thỏa mãn của người dùng tại Brazil tăng từ 774 đến 793 điểm trong năm 2015 . JD Power cho rằng trong khi doanh thu ngành công nghiệp đang suy thoái trong vòng hơn một năm, những người bán hàng có cơ hội thể hiện khả năng thu hút người sử dụng. "Thị trường tiếp tục giảm, nhưng điều này tạo ra cơ hội mới cho các tiện ích để tăng cường sự tập trung vào quá trình bán hàng của bạn để làm hài lòngkhách hàng, và những người áp dụng các quy trình bán hàng thuận lợi hơn cho người dùng có khả năng được tăng thị phần khi thị trường phục hồi ", Fabio Braga, giám đốc điều hành tại JD Power của Brazil giải thích.



Theo Toyota biên hòa, do tình hình bây giờ, các điểm có ảnh hưởng đến việc đánh giá của các thương hiệu và thị trường nói chung là nhấn mạnh vào ổ đĩa thử nghiệm, đàm phán và quá trình giao hàng. Ví dụ, sự hài lòng của người dùng nói chung là cao hơn trong số 68% của chủ hàng đã thực hiện một ổ đĩa thử nghiệm (813 điểm), và 29% trong số này báo cáo sự thỏa mãn sẽ tăng lên khi kèm theo một tư vấn trong mô hình (841 điểm). 69% người dùng được tư vấn bởi một người bán đã có một sự chấp thuận thấp hơn (803 điểm), mặc dù chỉ có 2% các người dùng đã thực hiện một ổ đĩa thử nghiệm sau chuyến đi, sự hài lòng của họ thậm chí còn thấp hơn (776 điểm). Đối với sự hài lòng của chủ sở hữu không thực hiện một ổ đĩa thử nghiệm, kết quả là 752 điểm. Trong số đó, 4% cho biết họ đã không kiểm tra mô hình vì chẳng có chiếc xesẵn. Ngoài ra, người dùng chỉ ra rằng trung bình 28 phút là thời gian hoàn hảo cho một ổ đĩa thử nghiệm.



Quá trình Toyota vũng tàu phân chia của sản phẩm, theo các hãng xe, là dòng xe có ảnh hưởng lớn nhất đến sự hài lòng tổng thể với những kinh nghiệm mua sắm của phiên bản. Thống nhất trong tất cả các nhóm tuổi, 66% người dùng nói rằng họ muốn có một lời giải thích cụ thể về thế hệ trong thời gian giao hàng (trung bình là 34 phút). Sự thỏa mãn tổng thể của lợi nhuận từ 84% của khách hàng đã nói rằng các đại lý chi "đúng thời điểm" , chỉ tiêu này đạt mức là 808 điểm. Ngược lại, sự chấp thuận trong số 12% củangười dùng đã nói rằng các nhà cung cấp "đã không dành đủ thời gian" đã giảm từ 712 điểm xuống 96 điểm.