Gia xe Jaguar F Pace 2017 Nó cảm thấy gần trường học cũ để có thể nhìn thấy rất nhiều của mui xe. Bên ngoài, E-Class hoàn thành Trifecta phong cách bắt đầu bởi S-Class và tiếp tục với C-Class . Giống như Goldilocks, chúng tôi nghĩ là lựa chọn giữa là vừa phải. Nó rất đẹp trai kiểu dáng xe taxi taxi Hàn Quốc cuối cùng E-Class được gần như bị trục xuất khỏi bộ nhớ của chúng tôi.



Dưới mui xe mới E-Class bắt đầu tại Hoa Kỳ như là E300, sử dụng cùng một tuabin bốn như trong xe Mercedes khác 241 mã lực.

Máy móc, các 2017 E-Class ngồi trên một cấu trúc mới là 154 pounds nhẹ hơn so với trước đây. Tăng cân ở những nơi khác có nghĩa là chiếc xe, như một toàn thể, là 70 pound nhẹ hơn so với người tiền nhiệm của nó. Suối thép là tiêu chuẩn với bộ giảm chấn máy tính điều khiển, và lò xo không khí mới là tùy chọn.

Tại Hoa Kỳ, các dòng E-Class bắt đầu với E300, sử dụng cùng 241 mã lực tăng áp inline bốn như trong xe Mercedes-Benz khác. Động cơ kết nối với một chín-tốc độ tự động. Đó là các thiết lập tương tự như trong GLC300 đó, mặc dù các thuật ngữ C-Class, chia sẻ nhiều nền tảng với E-Class. Ở các thị trường khác của E-Class lấy diesel twin-turbo V6, và phiên bản hybrid. Như chúng tôi đã đề cập, các mô hình tiếp theo cho nước Mỹ phải là một biến thể của tăng sáu xi-lanh mặc phù hiệu AMG. E63 không thể tránh khỏi cũng sẽ ra mắt trong vài tháng tới.

Đối với doanh nghiệp, E-Class có vẻ như nó là chiếc xe tốt nhất để lái xe và chiếc xe tốt nhất để lái xe tự.

Nó vẫn còn khó để tha thứ cho danh pháp vô nghĩa của E300, nhưng động cơ thực sự cảm thấy lớn hơn chuyển 2,0 lít cho thấy. Lúc nhàn rỗi, đặc biệt là bên ngoài xe, có một kêu vang không thích hợp tạo thành các đường ray nhiên liệu phun trực tiếp. Dial up các chế độ lái xe vào Sport hoặc Sport + và sự kết hợp của thực tế và tổng hợp (chúng tôi nghi ngờ hơn về sau này) tiếng ồn lượng là đủ để crack các biểu thức khắc kỷ nhất. Các chế độ lái thể thao cũng điều chỉnh các thiết lập kiểm soát hành động. Tiện nghi và Eco chế độ mặc định để tăng tốc nhẹ hơn trên hành trình và mềm mại hơn, thay đổi trước đây về việc truyền tải. Có một thiết lập cá nhân với nhiều loại ám ảnh cưỡng chế, cũng như chỉ đạo bánh xe gắn sang số paddle.

Ngay cả trong những phần khó khăn nhất-sạc của ổ đĩa thử nghiệm của chúng tôi, chúng tôi để máy tính nhận các bánh răng. Nhân dịp này lập trình thay đổi cố gắng chuyển một thiết bị quá thấp để đáp ứng với khả năng tăng tốc, chỉ để rev ra với tỷ lệ tới một phần nhỏ của một giây sau đó. Gia xe Toyota Fortuner 2017 mô hình tôi thích Gia xe Toyota Innova 2017