Gia xe Vios 2017 Bộ Nông nghiệp và hàng hóa dự kiến chương trình B10 diesel sinh học được thực hiện trên toàn quốc bắt đầu từ tháng mười.



Tướng của nó, Datuk Amar Douglas Uggah Embas, cho biết việc thực hiện sẽ nâng sử dụng trong nước của dầu cọ thô của một triệu tấn mỗi năm.



"Các cuộc họp với các bên liên quan (trồng) sẽ được ký kết bởi thúc- tháng Sáu và chúng tôi cũng sẽ hoàn tất các giấy tờ về việc thực hiện để trình Nội các do đó," ông nói thêm.



Ông cho biết động thái này sẽ thay thế việc sử dụng hiện tại của biodiesel B7.



Uggah đã phát biểu với các phóng viên sau khi cử hành các Hội nghị quốc tế lần thứ 8 Planters ở đây ngày hôm nay.

Sự pha trộn B10 bao gồm một tỷ lệ 10 phần trăm diesel sinh học cọ và dựa trên 90 phần trăm diesel dầu mỏ.



Malaysia, nước trồng cọ lớn thứ hai trên thế giới, có mặt tại bằng cách sử dụng chương trình B7 diesel sinh học đã được thực hiện vào cuối năm 2014.



Uggah cho biết khoảng 700.000 tấn dầu cọ thô hàng năm đã được sử dụng trong chương trình B7 dầu diesel sinh học.



Trong khi đó, ông nói rằng các nhà máy dầu cọ ở Sabah đã không bị hư hại bởi trận động đất 6,0 độ richter, thứ sáu tuần trước.

Trong khi đó, ba ngày Planters Hội nghị bắt đầu từ hôm nay là chủ đề, "Giải quyết các Triple Bottom Line: Thay đổi Dynamics của Palm Công nghiệp Dầu."



Hội nghị cung cấp một nền tảng cho việc trao đổi quan điểm về các vấn đề và thách thức đối với ngành công nghiệp nói riêng, ngành công nghiệp dầu cọ. Lim cho biết, đường cao tốc Sprint giá RM40 triệu để hoạt động, với một đoạn lớn của nó đi vào chi phí tài chính. Ông nói thêm rằng kể từ khi đường cao tốc bắt đầu, không ai trong số các nhà đầu tư đã nhận được bất kỳ lợi nhuận. "Là một nhóm công chúng chưa niêm yết, các cổ đông mong đợi một mức lợi nhuận hợp lý các khoản đầu tư của họ", ông Lim nói.



Karak-đường cao tốc



Ông lưu ý rằng giá thường sẽ bắt đầu thấp và tăng dần, tạo nên khấu hao. Trong khi ông thừa nhận rằng tỷ lệ số người duy nhất có thể được sử dụng trên 36 năm, nó sẽ phải bắt đầu ở một mức cao hơn. "Ví dụ, thay vì RM2.50 RM1," COO nói.



Đối với Ekovest Berhad, nhượng quyền cho Duta-Ulu Klang tốc (DUKE), giám đốc quản lý của nó Datuk Lim Keng Cheng cho biết tăng dần tỷ lệ là cần thiết. Lý do đằng sau này là do sự tài trợ của dự án - cấu trúc theo cách mà số doanh thu thu có để phù hợp với sự trưởng thành của các công cụ nợ. Gia xe Altis 2017 tìm thấy lần nữa Gia xe Camry 2017