Gia xe Jaguar F Pace Các mánh lới quảng cáo mới cho Convertible là một mô hình Union Jack dệt ngay trong vải, bắt chước một trong những hình ảnh mái nhà có sẵn trong các mô hình Hardtop (một phần của Thống Yours bán tùy chương trình). Khi trên cùng là mở, đóng mở gió chẹn kéo dài không phận trên ghế sau như một số loại bằng nhựa, cầu treo Đức. Nó hoạt động rất tốt, mặc dù sự hiện diện của nó là loại trừ lẫn nhau để bất kỳ hành khách phía sau ghế sẵn sàng để nhồi nhét trở lại đó.



Thử nghiệm của chúng tôi là một Cooper S, có một inline-bốn (thay thế cũ BMW-Peugeot "Hoàng tử" gia đình động cơ), làm cho 189 mã lực tại 5.000 rpm và 207 ft-lbs mô-men xoắn tại 1.250 rpm BMW B48 - hầu như không ra khỏi nhàn rỗi. Giống như phần còn lại của gia đình, bao gồm cả mã B38 inline-ba trong các mô hình Cooper thông thường, nó có tất cả các goodies công nghệ của BMW bắt vít vào. DoubleVANOS, Valvetronic, TwinPower tăng áp, phun trực tiếp ... Đây là một động hoàn toàn hiện đại. Và điều đó có nghĩa là nó có sự cân bằng hoàn toàn hiện đại như BMW công nghệ cao khác, động cơ tăng áp undersquare. Đỉnh cao mô-men xoắn là rất thấp, nhưng các phần cứng có liên quan trong các kết quả biến hệ thống nâng van Valvetronic ở một đỉnh cao quyền lực thấp và chỉ giới đường đỏ thấp. Nó cảm thấy như nó nên rev ra xa hơn. Một lưu ý xả tắt và máy đo tốc độ nhỏ có nghĩa là bạn sẽ đi hết sức gần Redline trước khi nhận ra đó là thời gian để thay đổi.

Trong một ổ đĩa mà kéo dài một vài giờ qua các hẻm núi phía bắc của Malibu, tôi không bao giờ hoàn toàn quen với nó. Cung cấp cho nó một vài tuần (hoặc một John Cooper Works xả) và nó sẽ trở thành bản chất thứ hai. Mặt khác, Cooper S kéo bất cứ khi nào bạn muốn mà không cần nhiều phiền phức. Một số người nhận xét chỉ là lịch sự khi họ nói rằng họ không cảm thấy bất kỳ độ trễ, nhưng 2.0 lít động cơ bốn xi-lanh thực sự không đấm tay của nó. Đó là torquey và mịn màng. Một tuabin tiếng còi xa là có nếu bạn lắng nghe nó, nhưng grunt cấp thấp luôn luôn ở đó để kéo bạn ra khỏi một góc hẹp. Phải mất 6,8 giây để đạt tốc độ 60 mph trong cuốn hướng dẫn, và một phần mười ít trong tự động.

Một tuabin tiếng còi xa là có nếu bạn lắng nghe nó, nhưng grunt cấp thấp luôn luôn ở đó để kéo bạn ra khỏi một góc hẹp.Thử nghiệm của chúng tôi đã có các van thích ứng tùy chọn, và họ đang rất, rất tốt. Đối tác của tôi lái xe, một tài xế xe du lịch chuyên nghiệp, đồng ý rằng những bộ giảm chấn đã làm một việc phi thường nhấn các bản vá lỗi tiếp xúc vào vỉa hè, bất chấp một loạt giảm bán kính off-cong góc, ném va chạm vào chúng tôi ngay ở giữa của lượt. Sự cân bằng là một số chuyển động cơ thể. Gia xe Toyota Fortuner 2017 được bán ra Gia xe Toyota Innova 2017