Toyota Fortuner 2017 http://toyota-tancang.weebly.com/gia...uner-2017.html Toyota Motor đang tìm cách để đúc ra một danh tiếng cho việc tin cậy, nhưng thường ngu si đần độn, xe hơi trong một đánh giá sâu rộng về thiết kế, công nghệ, nhà máy của mình và thoả thuận cung cấp - một makeover hoàn toàn nhằm mục đích ở trên đầu trang trong một ngành công nghiệp cắt cổ họng.



Trong nhiều thập kỷ, các hãng xe Nhật Bản khắc ra lãnh đạo toàn cầu bằng cách sử dụng các phần phổ biến trên nhiều mô hình của nó. Đây là hiệu quả, nhưng làm cho phong cách thống nhất. Một một trong những-size-fits-tất cả các bố trí cho các bộ phận xung quanh của động cơ, ví dụ, cho chiếc xe của mình một giao diện hình hộp.



Theo sáng kiến liên tục Toyota New Kiến trúc toàn cầu (TNGA) của nó, hãng sẽ chuẩn kỹ thuật xe, chẳng hạn như các "điểm hông" vị trí ngồi tối ưu cho các loại xe khác nhau, từ dòng xe sedan và xe thể thao cho xe SUV và xe tải.



Điều này cắt giảm số lượng các biến túi khí cần thiết và cho phép các mô-đun túi khí được lắp đặt từ một bên của dây chuyền lắp ráp hơn là cả hai, làm cho các nhà máy hiệu quả hơn.



Thiết kế lại chiếc xe từ mặt đất lên, Toyota có kế hoạch hạ mui xe, hoặc nắp ca-pô, và trọng tâm để tạo kiểu tóc và xử lý tốt hơn. Các nền tảng xe mới, tính năng động cơ tiết kiệm nhiên liệu hơn và cứng nhắc, khung nhẹ, sẽ được triển khai trong giai đoạn bắt đầu với một chiếc xe cỡ trung bình trong năm nay, dự kiến rộng rãi là thế hệ thứ tư Prius hybrid.



Tiết kiệm được từ đợt cải cách này - có ít nhất một phần năm chi phí phát triển của Toyota - sẽ được sử dụng để thêm hoặc chỉnh khác tính năng công nghệ cao, chẳng hạn như tự động phanh, để phù hợp với thị trường khác nhau.



Cách tiếp cận này không phải là mới. Volkswagen, Toyota đối thủ cho danh hiệu sản xuất ô tô lớn nhất thế giới, đã lăn ra nó Modular Transverse Matrix (MQB) trong hơn một phần năm lượng xe của mình.



Trong một báo cáo tiến độ vào ngày thứ Năm, phó chủ tịch điều hành Mitsuhisa Kato, các kiến trúc sư của những phác thảo TNGA, cho biết Toyota dự kiến khoảng một nửa số xe của mình vào năm 2020 để tính năng nền tảng TNGA.



TNGA phản ánh bản chất thay đổi của ngành công nghiệp ô tô toàn cầu. Là đối thủ thu hẹp khoảng cách về chất lượng và tiết kiệm nhiên liệu, kiểu dáng và tính năng tiên tiến đã trở thành chiến trường. Nhiều xe cho cùng một mức giá.



"TNGA không chỉ là một cách hiệu quả chi phí hơn cho việc thiết kế ô tô" để chơi đua với Volkswagen và những người khác, cho biết một nhà điều hành cấp cao của Toyota, những người không muốn nêu tên vì không được phép nói chuyện với các phóng viên.



"Nó làm thay đổi cơ bản cách thức chúng tôi thiết kế và mua sắm các công nghệ và sản xuất thành phẩm cuối cùng sử dụng những công nghệ này."



Toyota-Ever-Better-Ô tô-2

Thiết kế theo module



Từ nắm quyền lãnh đạo trong năm 2009, Akio Toyoda đã tìm cách để chỉ đạo các công ty thành lập bởi ông nội của mình trở lại để làm cho chiếc xe hấp dẫn hơn thay vì những gì ông gọi là sản phẩm đáng tin cậy nhưng không đúng lắm đó thúc đẩy sự trỗi dậy của Toyota trong thế kỷ qua.



"Ô tô khác sẽ thiết kế các bộ phận để chứa phong cách bên ngoài," Satoshi Hino, một cựu kỹ sư của Mazda Motor và tư vấn chuyên về kiến trúc mô đun cho biết.



"Có phần ít hơn là quan trọng trong thế kỷ 20 vì nó đã giúp chất lượng an toàn. Tuy nhiên, trong thế kỷ 21, bạn phải làm cho độc đáo, những chiếc xe hấp dẫn trong khi vẫn đang cố gắng để hạn chế các bộ phận mới. Modular thiết kế cho phép điều đó, và đó là những gì TNGA là sau. "



Với thiết kế mô-đun, đi tiên phong của đơn vị xe Thụy Điển Volkswagen Scania thập kỷ trước đây, đơn vị chuẩn hóa, chẳng hạn như là một module buồng lái, có thể được sử dụng trên một số mô hình và được xây dựng một cách linh hoạt vào biến thể tinh tế cho phù hợp với thị trường khác nhau. Điều đó cho phép cho một quá trình sản xuất đơn giản mỏng hơn - và tiết kiệm nhà máy.



Với TNGA, Toyota đặt mục tiêu giảm một nửa đầu tư cần thiết để trang bị lại nhà máy cho các mô hình mới so với mức trước khủng hoảng tài chính năm 2008, trong khi cắt giảm đầu tư vào các nhà máy mới khoảng 40 phần trăm, công ty cho biết hôm thứ Năm.



Nhà cung cấp rung lên



TNGA cũng sẽ mang lại những thay đổi sâu sắc đối với các nhà cung cấp nhóm của Toyota.



Theo truyền thống, các nhà cung cấp của Toyota đã buộc phải thiết kế các bộ phận để đáp ứng thông số kỹ thuật mà là tối ưu cho các mẫu xe cá nhân - thậm chí khi sản xuất ô tô khác làm việc tiêu chuẩn tương thích trên toàn cầu.



TNGA sẽ thay đổi điều đó, với Toyota sử dụng các tiêu chuẩn toàn cầu cho các bộ phận nhất định - một hành động sẽ loại bỏ các nhà cung cấp yếu trong khi hạ cánh kinh doanh hơn cho những người khác.



Kato cho biết điều này sẽ cho phép các nhà cung cấp nhóm của Toyota để bán các bộ phận để sản xuất ô tô khác, thúc đẩy cạnh tranh và thu lợi Toyota.



Để kết thúc đó, Toyota cho biết vào tháng nó sẽ củng cố sự phát triển và sản xuất động cơ diesel, hộp số tay và hệ thống phanh tại ba nhà cung cấp nhóm, giúp các công ty hàng đầu như Denso và Aisin Seiki tập trung vào các công nghệ tiên tiến và cạnh tranh với các đối thủ toàn cầu như Bosch và Continental.



Lần đầu tiên, Toyota cũng sẽ thêm một quan chức của cả hai Denso và Aisin Seiki để điều hành của dòng-up trong tháng tới.



Cuối cùng, các thử nghiệm cho TNGA sẽ là liệu thế hệ mới của xe Toyota thu hút người mua.



"Cạnh tranh sẽ còn gay gắt hơn khi nhu cầu tại các thị trường bão hòa phát triển và người tiêu dùng trở nên kén chọn hơn ở các nước đang phát triển," Satomi Hamada, chuyên gia phân tích cao cấp của tư vấn IHS Automotive cho biết.



"Toyota cần phải tăng cường sức hấp dẫn của sản phẩm, và nhanh chóng, để tránh mất thị phần. Toyota Innova 2017 http://toyota-tancang.weebly.com/gia...nova-2017.html có một ý tưởng Xe Fortuner 2017 https://www.youtube.com/watch?v=g7Q6AhJXXEU