Gia xe Toyota Fortuner rõ thông qua hợp đồng với các hãng khác trên toàn cầu.



Nó xuất hiện rằng Chính phủ là không có lợi của Suzuki là một đối tác chiến lược. Điều này ảnh hưởng mối quan hệ của bạn với Suzuki và nếu một công ty khác đến như một đối tác, bao nhiêu điều khiển là bạn sẵn sàng từ bỏ?



Fuaad: Theo như chúng tôi được biết, đã có không được bất kỳ cuộc đàm phán với Chính phủ trong việc lựa chọn đối tác thích hợp cho Proton. Chúng tôi cũng đã không được thông báo về Chính phủ không phải là có lợi cho bất cứ bên nào.



Để thiết lập các kỷ lục thẳng, Proton trước đây đã ký thỏa thuận hợp tác với một số công ty nước ngoài, và hiện nay chúng tôi có hợp tác với Honda cho nền tảng Perdana cũng như với Suzuki cho các mô hình sắp tới của chúng tôi.



Tôi tin rằng làm việc với các đối tác nước ngoài không thêm giá trị cho Proton đặc biệt là trong các lĩnh vực của nền tảng sản phẩm và công nghệ động cơ. Chúng tôi sẽ nghiên cứu kỹ các tùy chọn mời các đối tác tiềm năng để mất công bằng trong Proton; Tuy nhiên như chúng tôi đã đề cập trước đó, có rất nhiều yếu tố để xem xét về điều này.



Bao nhiêu tiền nó sẽ để lại sinh lực cho Proton và DRB-Hicom có khả năng đó?



Fuaad: Là một nhà sản xuất ô tô, mức độ đầu tư yêu cầu trên cơ sở liên tục là rất lớn. Chúng ta phải giải quyết các vấn đề suy giảm doanh thu do lão hóa các dòng sản phẩm cũng như sự cần thiết để triển khai mô hình mới để đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi hiện đang ở cuối đuôi của chu kỳ hiện tại và các khoản vay ưu đãi từ Chính phủ sẽ cung cấp đẩy cuối cùng cho chúng tôi để tung ra các mô hình mới, đó là chìa khóa để thay đổi hoàn toàn của chúng tôi. DRB-Hicom đã rất ủng hộ, thúc đẩy các quỹ cho các nhu cầu vốn của Proton. Họ cũng đã được bệnh nhân là đã có không thanh toán cổ tức cho DRB-Hicom. Lợi ích của chúng tôi được liên kết - mà là để quay vòng Proton càng nhanh càng tốt.