nhưng mong muốn của doanh nghiệp này muốn, đó là thúc đẩy sản xuất trong nước, để cạnh tranh với các "ông lớn" nước ngoài để buộc họ phải định giá bán, lợi ích cho người tiêu dùng Việt Nam. Chung cư Scitech Tower Tiết lộ những câu chuyện kinh doanh nước giải khát 10 năm trước, ông Tang nói: "Năm 1994, tôi đã có ý định đầu tư vào một nhà máy nước giải khát, tuy nhiên, tình hình lúc đó, tôi đã quyết định không làm, và đó là một quyết định tốt Bởi vì tôi. một người đàn ông kinh doanh và rất nhiều tiếp xúc với các nền kinh tế trên thế giới. Trong nền kinh tế thị trường, những con cá lớn sẽ ăn cá nhỏ, họ không từ bỏ thủ đoạn để có thể đưa đối thủ vào tình trạng phá sản. Home city Do đó, Hòa Bình không chọn thị trường này, trong đó tại thời điểm hòa bình là không đủ, vì vậy tôi đã từ bỏ thị trường nước giải khát có ga. "Theo ông Tang là một lĩnh vực kinh doanh có ga nước giải khát mang lại siêu lợi nhuận thị trường lợi nhuận, nhưng cho đến nay chủ yếu là người nước ngoài (Coca Cola và Pepsi). Trong bối cảnh này, theo cam kết với WTO, đến năm 2015 thuế bán hàng ở các nước ASEAN và Trung Quốc là 0%, các rào cản thương mại được dỡ bỏ, tất cả các công ty nước ngoài có thể thành lập các trung tâm thương mại để bán. "Trong kinh doanh người am hiểu về hệ thống phân phối là điều tiết sản xuất. Chiếm thị phần bán lẻ hiện tại trong tay của các tập đoàn nước ngoài như Big C, Dự án Scitech Tower Metro, Aeon Nhật Bản, Lotte của Hàn Quốc, Thái Lan Robinson, Việt Nam ... hàng chỉ có một nhỏ một phần. "Ông Tang Vì thế, nó đã nói rằng doanh nhân "Street Beer" nghĩ về "ngày hôm nay không có chiến tranh nhưng thị trường là chiến trường. Trong cuộc chiến này không có cái chết, không có súng, không có tôi nhưng có người chiến thắng và kẻ thua cuộc. Người thắng, kẻ thua cuộc vẫn làm Tuyển dụng ông chủ '. "Tại sao quay trở lại? Tiết lộ lý do để đầu tư nhà máy sản xuất nước giải khát có ga, Tang tiết lộ: