Thị trường căn hộ The GoldView cực khả quan và những món quà từ An Gia

Tặng du thuyền triệu USD, xe sang, dát vàng nhà chung cư, đầu tư tiện ích đặc biệt … là những kiểu “chơi sang”, chiều lòng thượng đế của các tổ chức địa ốc. Tuy nhiên, những cuộc chơi này có mang lại giá trị trị thực?

Can ho The GoldView quận 4 đang được khách hàng khám phá và trầm trồ bởi sự sang trọng của căn hộ . Với các tiện ích đẳng cấp , chung cư The Gold View là sự cấp cao trong sinh sống . The Gold View còn nằm tại ngay bờ sông Sài Gòn Sài Gòn giúp cho cư dân The GoldView thật sự đươc tận hưởng không gian sống cực kì an lành.

Bạn có biết, nếu sống tại Can ho The GoldView Quan 4 bạn sẽ có thể có sức khỏe ra sao không. Sức khỏe sẽ là món quà mà The GoldView trao tặng cho bạn và gia đình. Đây có lẽ là món quà cao quí nhất của dự án chung cư cao cấp này .



Căn hộ An Gia Riverside
Dự án Sài Gòn sắm du thuyền thì Hà Nội lại có kiểu chơi trội khác: Căn hộ dát vàng. Chung cư D’.Palais de Louis tại quận Cầu Giấy bắt đầu xây dựng cuối năm 2009, từng được maketing với các nhà chung cư có nhiều chi tiết dát vàng 24K. Giá chuyển nhượng dự kiến lên tới 100 triệu/m2, riêng các căn penthouse có giá lên đến 100 tỷ đồng. Dự án Hòa Bình Green City cũng phô trương thành lan can mạ vàng 18k, phần phào chỉ của sảnh tòa nhà phố được dát vàng và cửa thang máy mạ vàng.

Một trường thích hợp đặc biệt khác là đề án khu căn hộ biệt lập An Gia Riverside cạnh Phú Mỹ Hưng. Chủ đầu tư An Gia Investment không tặng quà tiền tỷ nhưng lại “chơi sang” bằng cách đầu tư những tiện ích cấp cao chưa từng có như: Công viên Biển Sông, Hồ bơi tràn bờ hướng view song, sảnh đón Thác Nước, Hồ Cảnh Quan lên đến 7.000m2. An Gia Riverside gây bất ngờ khi mức chi phí công bố chỉ từ 1,2 tỷ/căn 2 phòng ngủ.

Những cú chơi sang, hào nhoáng đều gây ra sự tò mò, tăng độ nhận biết về dự án . Tuy nhiên, giữa biết dự án BĐS và đồng ý mua hay không là cả một khoảng cách. Dự án Diamond Island chỉ mới hoàn tất GĐ 1 và không có nhiều cư dân đến ở. Chung cư D’.Palais de Louis với định vị siêu sang, siêu đắt ban đầu đã phải giảm giá thành để chạm quan tâm thực.

Theo các chuyên gia, việc chủ đầu tư “chơi sang” có thể xuất phát từ nhiều nhân tố. Có thể đó là “chiêu” để PR cho project, tăng giá trị cho khách hàng hay thậm chí chỉ là cách để ông chủ project khoe cái tôi chứ chẳng giúp gì cho khách. Đã qua thời khách chạy theo nhu cầu “ảo”, do đó, dù “chơi sang” cách nào thì cũng phải đúng thị hiếu và mang lại giá cả trị thực cho thì project mới được thị trường đón nhận.