Gia xe Vios 2016 Nạp với các công nghệ mới nhất, các DN-X được hình thành bởi Acura (nhánh xe hạng sang của Honda tại Bắc Mỹ) đặt một 'dấu chấm than' về thuật ngữ 'sedan thể thao' bằng cách kết hợp các phong cách, xử lý và phấn hiệu suất của một xe thể thao cao cấp với các roominess và chức năng của một chiếc sedan sang trọng.



Đừng để những bốn cửa đánh lừa bạn, vì khái niệm DN-X là tất cả các xe thể thao. Đó là một bài tập của các nhà thiết kế của Honda đã nhìn vào tương lai và tìm thấy những gì họ tin là "giải pháp hoàn hảo cho những ai muốn có một xe thể thao nhưng cũng cần phải chuyên chở hành khách.



di sản đua của công ty và công nghệ động cơ huyền thoại là hiển nhiên trong các DN-X. Các động cơ đặt giữa, tất cả các bánh lái xe DN-X concept được trang bị một độc đáo 294 kW / 400 mã lực lai hệ thống truyền động kết hợp một sản lượng cao, 3.5 lít, DOHC, i-VTEC V6 động cơ tạo năng lượng cho bánh sau và một hệ thống điện tiên tiến Integrated Motor Assist (IMA) cung cấp điện bổ sung cho tất cả bốn bánh xe. Không chỉ hệ thống này cung cấp hiệu suất vượt trội, nhưng cũng đạt được một ấn tượng 42 USmpg!



Trong thời gian tăng tốc, hệ thống IMA (cũng được sử dụng trong việc sản xuất Honda Insight và Civic Hybrid mô hình) góp phần mô-men xoắn bổ sung, kết quả là cả hai tiêu thụ nhiên liệu thấp hơn và tăng tốc mạnh mẽ. siêu tụ điện của IMA được sạc bằng phanh tái tạo cần năng lượng từ động lực phía trước và nắm bắt nó trong quá trình phanh. Hệ thống này làm cho một nguồn cung cấp điện bên ngoài không cần thiết.



Phối giống với powerplant sản lượng cao này là một truyền 6 tốc độ độc đáo cho phép người lái xe để chọn thủ công hoặc chế độ tự động theo quyết định của mình. Khi được đặt trong chế độ sử dụng, các DN-X hoạt động như một clutchless, 6-tốc độ truyền tải tương tự như những người được tìm thấy trong chiếc xe F1. bánh răng chuyển được thực hiện bằng cách sử dụng các điều khiển nằm trên vô lăng. Hoặc nếu muốn, các DN-X có thể được điều khiển như một tự động bằng cách chọn "D" trên điều khiển trung tâm.



Ngoài ra duy nhất để các DN-X là những hệ thống drive-by-wire mới để điều khiển ga, phanh và lái hoạt động, loại bỏ các kết nối cơ khí giữa buồng lái và các thành phần này. Steer-by-wire sử dụng hai bộ truyền động trong góc phía trước của chiếc xe đó nhận đầu vào từ các mô-đun điều khiển và xoay bánh xe phía trước cho phù hợp. Tương tự như vậy, hệ thống phanh-by-wire cơ điện, thay thế các hệ thống thủy lực với bộ điều khiển điện tử và thiết bị truyền động.



Để nâng cao hơn nữa hiệu quả của nó, các DN-X được trang bị với một hệ thống ổn định xe Hỗ trợ tương tự như trong một số mô hình mới nhất của Acura và Honda, cũng như hệ thống chủ động Torque Transfer. Đồng bộ để làm việc cùng nhau, VSA và ATTS giúp ngăn chặn bánh xe trượt và cung cấp mượt mà, vào cua ổn định hơn.



Được thiết kế như một xe thể thao đích thực, các DN-X đã được đưa ra một, khung nhà nước-of-the-nghệ thuật nhẹ rất cứng nhắc điều chỉnh để cung cấp các cuối cùng trong việc xử lý và hiệu quả khí động học tối đa. Một cơ thể monocoque gió đường hầm được thiết kế và hiệu quả cao tích hợp spoiler phía trước giúp đỡ để cải thiện xử lý bằng cách hạ thấp Cd để chỉ một 0,23, thấp hơn NSX gần 25%.



phía trước hoàn toàn độc lập và phía sau đôi wishbone đình, hệ thống phanh đĩa thông gió lớn, bánh xe hợp kim 18-inch ở phía trước và bánh xe hợp kim 19-inch ở phía sau khen cá tính thể thao của DN-X.



Các DN-X được trang bị với một loạt các sáng kiến ​​công nghệ. Trong số đó là hệ thống hỗ trợ điều khiển thông minh trong đó bao gồm ngõ Giữ Hỗ trợ và thích ứng Cruise Control. Hỗ trợ ngõ Giữ sử dụng các camera CCD để nhận ra khi các DN-X được veering ra khỏi làn đường của mình. Trên đường cao tốc, các máy ảnh phát hiện các dấu làn đường, và nếu xe veers ra khỏi làn đường của mình, một âm thanh cảnh báo và hình ảnh xảy ra và lái tự động tái trung tâm xe trong làn đường của mình.



Adaptive Cruise Control hệ thống sử dụng các cảm biến để giữ cho các DN-X một khoảng cách an toàn từ các xe ở phía trước của nó bằng cách kiểm soát ga và phanh khi cần thiết. radar laser theo dõi tốc độ và khoảng cách của xe phía trước và duy trì tốc độ các DN-X cho phù hợp.



Một thành phần của ma thuật-công nghệ cao các DN-X là Night Vision System. Night Vision sử dụng các camera hồng ngoại để nâng cao tầm nhìn và an toàn vào ban đêm. Khi một đối tượng được phát hiện, hệ thống cung cấp một âm thanh cảnh báo và cho thấy một hình ảnh hồng ngoại được đánh dấu trên màn hình trung tâm.



Hoạt động Đèn pha tầm nhìn viện trợ hơn nữa bằng cách điều chỉnh góc của chùm của nó để phù hợp với tốc độ và hướng xe đang đi du lịch ở đó. Trong đường thẳng lái xe, đèn pha thực hiện giống như các hệ thống thông thường bằng chiếu sáng đường trực tiếp ở phía trước của xe. Khi bước vào một đường cong, phần trên của đèn pha đáp ứng với hướng chỉ đạo và thông tin bản đồ được cung cấp bởi hệ thống định vị GPS để chiếu sáng toàn bộ mặt đường khắp góc, do đó giảm thiểu điểm mù.



tiến bộ kỹ thuật khái niệm của DN-X mở rộng đến cabin hành khách là tốt. Các bảng điều khiển của các DN-X, có tính năng tương tác nhận dạng giọng nói, được chia thành ba, đơn vị dễ đọc. Một màn hình hiển thị cửa sổ pop-up trong điều khiển trung tâm cung cấp truy cập vào e-mail, Internet và dịch vụ điện thoại di động. Màn hình này cũng hiển thị thông tin chuyển hướng từ một hệ thống dẫn đường vệ tinh-Linked.



Nằm trong màn hình hiển thị trung tâm, nằm ngay dưới kính chắn gió để giảm thiểu lái xe mất tập trung, là một phần hoa mà chỉ ra lần lượt sắp tới cũng như sự hiện diện của các đối tượng trong đường phát hiện bởi hệ thống Vision Đêm của xe.



Các đơn vị thứ ba là một máy đo 3D nằm trong bảng điều khiển hiển thị đồng hồ tốc độ, máy đo tốc độ và đồng hồ đo. Ngoài ra, các cảnh báo từ hệ thống IDS, thông báo cuộc gọi đến điện thoại và e-mail, cũng như thông tin tình trạng lái xe cơ bản khác cũng được hiển thị trên đồng hồ này.



"Khái niệm DN-X cho thấy tầm nhìn của chúng tôi là những người đam mê lái xe không cần phải thỏa hiệp hiệu suất và phong cách mà họ muốn cho các chức năng có thể họ cần", một giám đốc điều hành cao cấp của Acura cho biết. "Siêu sedan này thực sự kết hợp tốt nhất của cả hai thế giới. Innova 2016 còn xe Toyota Camry