Giá xe Toyota Innova 2017 he City Hall Kuala Lumpur (DBKL) có kế hoạch chính xác một khoản phí tắc nghẽn trên phương tiện cá nhân từ năm 2017 trở đi đã không chính xác thu hút được một phản ứng tích cực, đặc biệt là từ các nhà quy hoạch thành phố. Theo The Sun , Viện Malaysia của các nhà quy hoạch (MIP) đã nói rằng đó là một động thái chỉ nên được thực hiện như là một "phương sách cuối cùng", và rằng các biện pháp khác nên được đặt ở vị trí đầu tiên để giải quyết tình trạng tắc nghẽn giao thông.



Tổng thống Md Nazri Mohd Noordin đã nói với nhật báo tiếng Anh mà các nhà chức trách phải ưu tiên chiến lược đa-prong trước khi chuyển sang giá đường đô thị. "Để bắt đầu, các cơ quan chức năng [có] để làm điều đó từng bước và không nhảy vào nó bởi vì nó sẽ không làm việc trong một cách như vậy," ông nói.



Ông nói thêm rằng mặc dù nhiều thành phố như London, Singapore, Seoul và Barcelona đã thực hiện thành công phí tắc nghẽn, "tốt cơ sở hạ tầng giao thông công cộng, dịch vụ và cơ sở vật chất cho người đi bộ thân thiện phải có trước khi giới thiệu biện pháp như vậy."



Ngoài ra, Nazri cũng được liệt kê đầy đủ các cơ sở Công viên n 'Ride tại các khu vực ngoại thành, cùng với sự ra đời của một mạng lưới tàu điện trên các tuyến đường của thành phố, như một số trong những cách phù hợp hơn để giảm ùn tắc.



PJ Traffic Jam



"Tôi nghĩ rằng xe điện là một lựa chọn khả thi và bổ sung tốt cho những gì chúng ta đã có trong KL lưu hành nội bộ. Khi bạn có xe điện, nó sẽ mất không gian trên đường và điều này sẽ làm giảm xe ", Nazri nói thêm giảm trong chiếc xe trên đường cũng sẽ cắt giảm ô nhiễm.



Nazri nói rằng ông hy vọng hội trường thành phố có thể mất nhiều hơn một vài gợi ý từ Singapore, cung cấp thiết bị phù hợp cho người đi bộ mặc dù có khí hậu nóng tương tự.



Đáp lại, Ủy ban Giao thông vận tải mặt đất công cộng (SPAD) Giám đốc điều hành Mohd Azharuddin Mat Sah nói rằng chính phủ thực sự là không theo đuổi việc thực hiện một khoản phí tắc nghẽn là một ưu tiên hàng đầu lúc này.



"Chúng tôi cần phải làm việc chặt chẽ với các hội trường thành phố như chúng tôi cần để đưa vào cơ sở hạ tầng phong phú đầu tiên trước khi thực hiện một khoản phí tắc nghẽn ở KL. Chúng tôi cũng cần phải cải thiện hơn nữa các dịch vụ xe buýt và xe taxi trong vòng tròn bên trong của thành phố ", ông nói.