Gia xe Jaguar F Pace 2017 Các thổi sáu cắt giảm số không-để-60-mph chạy nước rút đến 4,5 giây (theo Mercedes), hoàn toàn 2,0 giây nhanh hơn so với chúng ta timed E300 . Nếu Mercedes 'lần chứng minh chính xác, E43 sẽ chỉ cạnh ra 420 mã lực Cadillac CTS V-Sport nhưng kéo theo việc 450-hp Audi S6, mà chúng tôi có tốc độ 3,9 giây (mặc dù một số có thể đặt Audi lên chống lại sự toàn Zoot E63 ).



So sánh sang một bên, E43 rõ ràng không phải là một chiếc xe cơ bắp cao xâu thành chuỗi trong tĩnh mạch của một E63. tăng cường sức mạnh thêm của nó, mặc dù, được chào đón nhất, và với động cơ này, bạn sẽ không bao giờ rời muốn theo cách bạn có thể được trong xe cơ bốn xi-lanh. Trên những con đường của Đức, E43 kéo mạnh và satisfyingly ở tốc độ autobahn, hơi ít nên khi sạc ra khỏi đèn đỏ. Các soundtrack tăng cường nhân tạo, tuy nhiên, không phải như vậy khuất phục; ngay cả trong thể thao hay các chế độ Sport +, nó không đến gần với dưới sâu họng của AMG V-8, mặc dù ít nhất nó tránh được sự chú ý diesel giống như của 2,0-lít.



Động cơ được kết hợp với một "AMG tăng cường" nhanh hơn-chuyển phiên bản của chín tốc độ truyền tải tự động tìm thấy trong E300. Nó giữ lại thanh nhã cột cuống shifter nhưng bổ sung thêm một nút trên điều khiển trung tâm để truy cập trực tiếp sang chế độ Manual, trong đó thay đổi paddle-actuated được tổ chức để giới đường đỏ; người lái xe cũng có thể lấy một mái chèo bất cứ lúc nào, nhưng việc truyền tải trở lại trạng hoạt động tự động sau một vài giây. Đối với trình điều khiển nghiêng để sử dụng chế độ Manual, nút là một tiện nghi, nhưng tốc độ chín là một đối tác khá đáng tin cậy khi trái để chọn tỷ lệ riêng của mình, đặc biệt là trong thể thao và Sport +, nơi nó dễ dàng đọng xuống số thấp dưới phanh. Tất cả các bánh lái là tiêu chuẩn, và AMG thăng mô-men xoắn thiên vị phía sau đến 69 phần trăm. Hệ thống phanh cũng được nâng cấp, với rotor 14,2-inch, với thông hơi và các mặt trận chéo khoan.



có sẵn máy nhíp-đây của E được gọi là AMG Ride Control-là tiêu chuẩn và đã được sửa đổi để giữ cho một kiềm chế chặt chẽ hơn về chuyển động cơ thể so với xe tiêu chuẩn. Gặp phải một dip đột ngột trên một con đường đất nước ở 65 mph, và hệ thống kẹp xuống rất hiệu quả mà sự phục hồi sẽ không bao giờ xảy ra. Chúng tôi đã làm, tuy nhiên, một số kinh nghiệm khắc nghiệt đi ngay cả trong chế độ Comfort. Vios 2017 Innova 2017