Xe Jaguar F Pace 2017 Tất cả các bánh lái có thể trang trải cho rất nhiều sự thiếu khả năng điều khiển. Thực hiện quá nhiều tốc độ vào một góc, đứng trên khí dù sao, và bạn có thể phun ra phía bên ai khác khôn ngoan hơn. Làm điều đó trong một chiếc xe phía sau ổ đĩa và bạn sẽ có Hangin 'nó ra như Jason Bourne eluding CIA một lần nữa, hoặc tệ hơn, nhét nó vào lề đường, hàng trăm xe và video cạn sạch cà phê trên YouTube chứng minh. Chú ý cách gần như mỗi cuối một trong những tai nạn duy nhất chiếc xe liên quan đến một chiếc xe phía sau bánh lái, quá nhiều ga, và một phi công tránh khỏi thất bại. Đây không phải là trùng hợp ngẫu nhiên.



Trong hầu hết các tình huống, Porsche 911 mới nhất mô hình tất cả các bánh lái, chiếc Carrera 4 và Carrera 4S (hoặc C4S, chiếc xe thử nghiệm ở đây), hoạt động như xe phía sau ổ đĩa. Khi Porsche Traction Management (PTM) phát hiện hoặc dự đoán trượt, nó tham gia một bộ ly hợp, chỉ đạo một số mô-men xoắn có sẵn cho trục trước. Porsche cho biết, mô-men xoắn hơn bao giờ hết trước khi có thể hướng về phía trước trong thứ bảy thế hệ 911 (all-wheel drive đầu tiên xuất hiện trên 1989 Loại 964 sau khi được sử dụng trên các siêu xe 959 ). Chúng tôi tin tưởng nó. Nghiền ga xuất cảnh góc ít khi gây wheelspin. Bạn phải thực sự kích thích chiếc xe này vào một drift. Đừng làm cho chúng ta sai, C4S sẽ đi tất cả Dukes of Hazzard về bạn nếu chọc, nhưng thái độ chung của nó là khuất phục.



Bây giờ thêm tay lái phía sau trục xe, làm giảm căng thẳng trên lốp xe phía trước trong khi cải thiện xử lý và ổn định. Nó là một phần của gói Sport 6290 $ của chiếc xe này cũng mang đến cho gương SportDesign, gói Sport Chrono, một hai chế độ ống xả thể thao, và vô lăng GT Sport. Các module phía sau chỉ đạo ZF cung cấp (có hai) chảy vào các 911s chính từ Turbos vốn-T, GT3s, và thậm chí cả 918, nhưng Porsche đã lái phía sau bị động về lâu dài 1977-1995 Porsche 928 bằng cách của trục weissach xảo quyệt, mà sẽ toe một bánh xe vào bên dưới tải vào cua, cũng vậy cải thiện sự ổn định.

Cũng như AWD có thể che khuyết điểm của một người lái xe, tất cả các bánh lái có thể chuyển đổi một khung xe, cải thiện sự ổn định ở các góc tốc độ cao và đáp ứng Quickening yaw (xe quay nhanh như thế nào) ở góc chậm hơn. Nó hoạt động khá tốt. Trên skidpad, các C4S, cũng được trang bị với treo PASM Sport giảm ($ 890), treo trên tại 1,04 g của. Đó chỉ là một vài trăm phía sau những thứ phía sau ổ đĩa, và 177-lb-nhẹ, Carrera trở về giống 20-inch lốp Pirelli P Zero. Xe Vios 2017 Xe Innova 2017