Gia xe Ranger Evoque Nó có thể được coi là bằng chứng cho thấy các nhà hoạch định sản phẩm của Audi được xác định để tìm không gian ít nhất là dân cư trong sơ đồ Venn ô tô lớn. Đã có xe hybrid diesel trước ở châu Âu (đặc biệt là của Volvo V60 PHEV) nhưng không bao giờ một cung lớn này khá nhiều nhiều tất cả-điện này.



Đó là nỗi bất hạnh của e-tron TDI sẽ bước vào thế giới như là chị dowdier của các SQ7 mới và triple-tăng V-8 động cơ diesel , đấu tranh để kiếm được nhiều sự chú ý như một hệ quả. Triển vọng của nó đối với thị trường Mỹ đối mặt với những thách thức tương tự như động cơ diesel khác bị nhiễm độc bởi scandal thải của VW , và sau một vài dấu hiệu ban đầu mạnh mẽ rằng chiếc xe này chắc chắn sẽ vượt qua Đại Tây Dương, Audi giờ đây dường như đã đi mát trên khái niệm . Nó có thể sẽ cung cấp cho chúng ta một bốn xi-lanh xăng e-tron thay thế.

Trong đó, trên cơ sở của ổ đĩa đầu tiên của chúng tôi, sẽ là một sự xấu hổ. TDI e-tron không thể phù hợp với sự phấn khích động hay Bentley -baiting đầu ra mô-men xoắn của SQ7, nhưng nó nhanh chóng, lịch sự, và miễn là nó cắm vào thường xuyên, đủ-có khả năng biến trong số tiết kiệm nhiên liệu vượt trội . Sau đó có triển vọng là có thể đi hơn 800 dặm giữa nhiên liệu dừng lại để bổ sung xe tăng 19,8 gallon của nó, miễn là bạn lái xe nhẹ nhàng đủ.

Điện khí hóa đã mang lại một gói pin 17,3 kWh, cài đặt theo vịnh hàng hóa. Điều này ngăn cản một hàng thứ ba của ghế nhưng mang lại công suất phí đủ cho lên đến 34 dặm phạm vi điện-chỉ. Như với Audi lai lớn hơn khác, bánh mì kẹp e-tron một động cơ điện giữa các bên đốt của quen thuộc turbocharged 3,0 lít diesel và hệ thống truyền lực, các công ty tám tốc độ hộp số tự động của nó. Một ly hợp điều khiển điện tử có thể ngắt kết nối động cơ V-6 này với phần còn lại của hệ thống truyền lực, nhưng động cơ điện luôn luôn cung cấp ổ đĩa thông qua việc truyền tải.



Những e-tron không có thể làm là nạp pin của nó di chuyển với động cơ của nó. Khi các tế bào được thải ra, các e-tron trở nên không có gì hơn một lai với một pin lớn gói, bao gồm cả phần cứng kết hợp, Audi cho chúng ta biết các gói nặng 445 pound-chỉ với phanh tái tạo chảy xuống một số phí trở lại vào các tế bào. Mức pin sạc có thể được duy trì bằng cách chuyển xe đến một chế độ "giữ", tiết kiệm nước để chạy trong chế độ EV tại các trung tâm thành phố thải bị hạn chế. Lái xe trong thiết lập sau này cung cấp các phiếu ghi điểm đầy sáo rỗng EV: một gợi ý của soundtrack tàu điện ngầm xe quen thuộc. Gia xe Fortuner 2017 Gia xe Innova 2017